Về phần trình diễn bikini vừa diễn ra, Nguyễn Thị Loan thẳng thắn thừa nhận rằng mình không hài lòng về phần dự thi. Cô cho biết, sàn catwalk quá ngắn và do không chú ý vị trí được đánh dấu sẵn nên đã đứng nhầm vị trí.

{keywords}

Nguyễn Thị Loan chưa thật sự hài lòng trong phần thi áo tắm.

Sau khi nhận được chiếc ghế tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 từ tay Yến Nhi, Nguyễn Thị Loan với thành tích lọt top 25 Miss World và bề dày kinh nghiệm thi thố đáng nể đã nhận được nhiều sự kì vọng từ phía khán giả. Sau những ngày làm quen với lịch trình của cuộc thi cũng như khí hậu ở Las Vegas, Nguyễn Thị Loan đã livestream với người hâm mộ nước nhà và chia sẻ nhiều thông tin thú vị.

{keywords}
Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải) đọ sắc bên các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Những ngày qua, có nhiều lời đồn thổi cho rằng Nguyễn Thị Loan và người bạn cùng phòng – Hoa hậu Indonesia có những bất hòa khiến dư luận lo lắng. Trước những nghi vấn này, Nguyễn Thị Loan đã lên tiếng khẳng định cô và Hoa hậu Indonesia vẫn chung sống với nhau rất hòa thuận, tuy nhiên có thể do tính cách không hợp nên đại diện Indonesia không phải là người bạn thân thiết nhất của cô tại cuộc thi.

Trong khi đó, người đẹp Việt Nam chia sẻ cô thân nhất với Hoa hậu Hàn Quốc vì cả hai nói chuyện rất hợp. Người đẹp Venezuela rất xinh đẹp nhưng không vì thế mà tỏ ra khó gần. Ngược lại, thí sinh Venezuela rất hài hước, thân thiện và thường xuyên pha trò với Nguyễn Thị Loan trong lúc diễn tập. Qua những ngày đầu thi đấu, Nguyễn Thị Loan cũng thẳng thắn nhận xét đại diện Venezuela rất chuyên nghiệp và chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện của cuộc thi.

Từ Mỹ, đại diện Việt Nam cũng chia sẻ những ngày đầu tiên đến với cuộc thi, Nguyễn Thị Loan đã bị đau mắt vì quên mang thuốc nhỏ mắt mà phải thường xuyên đeo kính áp tròng trong khí hậu rất khô ở Las Vegas. Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình đã nhận được sự giúp đỡ của các kiều bào và đã được gặp bác sĩ.


{keywords}
Đại diện Việt Nam thể hiện tự tin trong phần thi trang phục dân tộc.

Đối với phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất hài lòng vì cô đã khéo léo lồng ghép được vào đó một điệu múa đậm chất Việt Nam. Trong phần trình diễn này, cô đã có màn xoay váy theo phong cách của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vô cùng quyến rũ.

Dù đang ở nước ngoài nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn theo dõi tình hình thiên tai ở miền Trung. Người đẹp tỏ ra vô cùng xót xa và tạm thời ứng trước số tiền hơn 40 triệu đồng để góp một phần công sức cho đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn trước mắt.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan cho biết cảm thấy rất có lỗi vì mình là giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế nhưng lại bỏ bê Phương Linh vì lịch trình hai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình và Hoa hậu Quốc tế diễn ra cùng lúc. Cô đã gửi lời xin lỗi và cho biết dù không có mặt ở Nhật Bản nhưng đã kịp thời gửi gắm một số bạn bè tại Nhật cổ vũ, giúp đỡ cho Phương Linh.

Cuối cùng, cô gái đến từ Thái Bình cũng đã có những chia sẻ về tiêu chí của cuộc thi. Nguyễn Thị Loan cho biết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đòi hỏi những màn trình diễn chuyên nghiệp, bốc lửa như Hoa hậu Hoàn vũ nhưng đồng thời cũng yêu cầu các thí sinh phải có một tấm lòng nhân ái như các Hoa hậu Thế giới. Người đẹp nào đăng quang cuộc thi sẽ phải sẵn sàng dành một năm của mình đến những vùng đất khác nhau và gửi thông điệp hòa bình, kêu gọi chấm dứt chiến tranh. Vì thế, danh hiệu Hoa hậu Hòa bình không chỉ là ánh hào quang, mà đó còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc thi, Nguyễn Thị Loan cũng nhận được rất nhiều lời chúc sức khỏe, những góp ý và nhận xét chân thành từ người hâm mộ. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình đã gửi lời cảm ơn, xin tiếp thu và ‘hứa’ sẽ thường xuyên đăng tải hình ảnh tại cuộc thi để giúp người hâm mộ yên lòng hơn.

Bảo Bảo