Mới đây, nữ diễn viên Nguyệt Ánh lần đầu khoe ảnh cận cảnh của con trai nhân kỷ niệm lần đầu bé biết đi. Trong ảnh, bé Nanda cười rạng rỡ, xinh như thiên thần khiến ai cũng yêu.

"Đến giờ vẫn chưa ngủ được. Ngắm con ngủ, hôn trán con mà mẹ hạnh phúc vẫn còn lâng lâng. Hôm nay con đã biết đi. Những bước đi đầu tiên. Thật tuyệt con à. Chàng yêu của mẹ", Nguyệt Ánh viết.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ của bé Nanda.

Dường như đây là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc của nữ diễn viên "Dốc tình". Cô gọi con là 'giấc mơ thành hiện thực' của mình. Dù việc chăm con khiến Nguyệt Ánh khá vất vả, không còn thời gian ngủ nghỉ nhưng khi đi làm xa, nữ diễn viên nhớ con đến không ngủ được. "Biết vậy đã có chàng sớm hơn rồi", cô tâm sự vui.

Nhiều đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Kha Ly... đã khen hết lời sự đáng yêu của bé Nanda. Diễn viên Kha Ly phải kêu lên: "Trời ơi, con người ta sắp biết đi, biết chạy, con tôi đâu?" khi thấy Thúy Diễm và Nguyệt Ánh thi nhau khoe con xinh.

{keywords}
Nguyệt Ánh nhiều lần đàng ảnh con nhưng đây là lần đầu chụp cận cảnh, rõ mặt.

Con trai Nguyệt Ánh tên ở nhà là Nanda, chào đời hồi tháng 8/2018. Bé là con đầu lòng của nữ diễn viên và ông xã Kilaparthy Eswar Rao. Chồng Nguyệt Ánh là người Ấn Độ, làm thầy dạy yoga. 

{keywords}
Nguyệt Ánh hạnh phúc bên chồng Ấn Độ.

Kể từ khi kết hôn, Nguyệt Ánh hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật hơn. Cô phụ chồng quản lý lớp yoga và bán hàng online. 

Gia Bảo

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' khoe con với chồng Ấn Độ sau một năm giấu kín

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' khoe con với chồng Ấn Độ sau một năm giấu kín

 - Sau khi kết hôn và sinh con cho chồng người Ấn Độ vào năm 2018, nữ diễn viên Nguyệt Ánh vẫn hết sức thận trọng khi đăng tải những bức hình con trai lên mạng xã hội.