Phim truyền hình Hãy nói lời yêu vừa lên sóng đã thu hút khán giả bởi loạt tình tiết gây cấn và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Ngay từ tập 1, diễn viên Nguyệt Hằng đã có cảnh hôn khá 'nhạy cảm' với bạn diễn là NSND Trọng Trinh. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước sự táo bạo của cặp diễn viên.

{keywords}

Cảnh hôn táo bạo của Nguyệt Hằng và NSND Trọng Trinh trong Hãy nói lời yêu.

Nói về cảnh hôn táo bạo trong phim, diễn viên Nguyệt Hằng cho biết cô cảm thấy rất ngại ngùng, xấu hổ dù làm nghề đã lâu.

"Tôi vẫn nhớ cảnh hôn này nhưng lúc diễn hai anh em thấy bình thường lắm, chẳng có gì thái quá. Tới lúc xem lại mới hốt hoảng, không nghĩ lên hình cận cảnh nó lại chi tiết và rõ nét đến thế. Tôi cũng ngại nhắc tới cảnh này khi nói chuyện với ông xã lắm!" - diễn viên Nguyệt Hằng thổ lộ.

Diễn viên Nguyệt Hằng cho VietNamNet biết chồng cô - diễn viên Anh Tuấn không hề có phản ứng ghen tuông với cảnh hôn táo bạo của vợ và bạn diễn.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của cặp diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn.

"Hồi còn trẻ tôi đóng những cảnh như vậy, anh Tuấn có chút khó chịu. Giờ sống với nhau bao nhiêu năm, anh ấy đã tiết chế và thông cảm cho tôi nhiều hơn rồi. Hơn nữa, bản thân chồng tôi là diễn viên nên càng chia sẻ với công việc của vợ hơn bao giờ hết.

Tôi có nghe anh Trọng Trinh kể vui rằng bị bà xã phản ứng về cảnh diễn của chồng trên phim và tôi rất thông cảm với điều này. Đôi khi trong cuộc sống mình phải đặt ở vị trí của người đối diện để thấu hiểu họ đang nghĩ và lăn tăn gì " - diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ.

{keywords}
Nguyệt Hằng và NSND Trọng Trinh vào vai vợ chồng trong phim Hãy nói lời yêu.

Cũng theo diễn viên Nguyệt Hằng, khi tập 1 bộ phim phát sóng, cô đang đi cùng cả đoàn phim, NSND Trọng Trinh bị mọi người trêu nhiều quá nên cũng giả vờ tỏ ra nghiêm trọng hỏi tôi thử liên hệ với ông xã xem sao. Lúc đó tôi gọi anh không nghe máy. Đến khi về nhà hỏi ra mới biết máy của ông xã hết pin. Sau đó vợ chồng vẫn nói chuyện bình thường không có gì nghiêm trọng cả.

Trước đó, chia sẻ về cảnh phim táo bạo này, NSND Trọng Trinh cho VietNamNet biết ông đã phải giải trình với vợ. Thậm chí còn bị bà xã 'cấm' rằng tới đây không được tiếp tục làm diễn viên hoặc phải từ chối có cảnh diễn tương tự.

Phân đoạn gây sốt giữa Nguyệt Hằng và NSND Trọng Trinh:

Mỹ Duyên

NSND Trọng Trinh bị vợ 'cấm' đóng phim sau cảnh táo bạo hôn bạn diễn nữ

NSND Trọng Trinh bị vợ 'cấm' đóng phim sau cảnh táo bạo hôn bạn diễn nữ

NSND Trọng Trinh thừa nhận đã hơn 30 năm anh mới lại có nụ hôn thật sự trên màn ảnh và bản thân nam diễn viên cũng thấy nó quá táo bạo so với tuổi 64 của mình.