Người hâm mộ nhiều lần phải xuýt xoa khen diễn viên hài Trường Giang vì sự quan tâm chu đáo mà anh dành cho vợ.

Cách đây vài giờ, Nhã Phương có đăng tải một video khoe quà chồng tặng bất ngờ vào đúng ngày đặc biệt thứ 3, ngày 3 tháng 3.

“Dạo này cho anh lên sóng hơi nhiều nhưng thật sự vừa đi làm về đã xảy ra việc chấn động mọi người ơi, phải đăng lên đây để những năm về sau Facebook nhắc lại còn nhớ vào thứ 3 ngày 3 tháng 3 chồng tui hết lúa. Dù mẹ rất hạnh phúc vì bất ngờ ba dành cho mẹ nhưng vẫn không khỏi thắc mắc: Không lẽ ba có quỹ đen sao?", Nhã Phương chia sẻ.

{keywords}
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt.

Theo đó, khi đi làm về, Nhã Phương bất ngờ phát hiện nhiều hộp quà để sẵn trên giường. 

Để gây bất ngờ cho vợ, Trường Giang đã tặng vợ đồng hồ và chiếc túi hàng hiệu . Anh không quên kèm theo một gói khẩu trang nhắc nhở Nhã Phương giữ gìn sức khỏe.

Ngoài những món đồ giá trị, Trường Giang còn tự tay viết những dòng tâm thư gửi Nhã Phương.

"Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn 1 tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa”, Trường Giang viết.

Nhận được những món quà và tình cảm của chồng, Nhã Phương bày tỏ sự ngạc nhiên và bất ngờ vô cùng. Vừa mở quà, cô vừa liên tục nói: "Chấn động hết sức, chấn động toàn cầu, tưởng chồng tặng dép tổ ong chứ". Cô còn khen túi chồng tặng đẹp.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ tới gia đình Nhã Phương và Trường Giang. Họ không quên khen Trường Giang là một ông chồng chu đáo, biết lấy lòng vợ: "Yêu anh chị quá đi, chúc anh chị mãi hạnh phúc như vậy", "Ngưỡng mộ anh chị quá, nhưng lần này anh Giang lộ quỹ đen rồi"...

Nhã Phương - Trường Giang bén duyên khi cùng hợp tác trong phim "49 ngày yêu". Chuyện tình của họ cũng gặp phải không ít sóng gió, trắc trở vì những tin đồn chia tay, hay người thứ 3 xen vào.

Tuy nhiên đến cuối cùng, cặp đôi đã có một cái kết hạnh phúc. Sau 3 năm hẹn hò nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương về chung một nhà vào ngày 25/9/2018.

Sau khi kết hôn, Họ có con gái đầu lòng. Trường Giang từ một người đàn ông đào hoa trở thành người chồng thích vào bếp nấu ăn cho vợ. Cả hai luôn nói tốt đẹp về nhau với sự hạnh phúc ngập tràn.

Hà Lan

Trường Giang bị chê xuống sắc dù trẻ hơn Đức Thịnh 8 tuổi

Trường Giang bị chê xuống sắc dù trẻ hơn Đức Thịnh 8 tuổi

 - Xuất hiện với kiểu tóc mới, Trường Giang được khuyên nên để lại tóc cũ thay vì được khen.