{keywords}
Nhạc sĩ Đỗ Bảo và ca sĩ Hoàng Quyên. 
{keywords}
Mới đây trên instagram, tác giả của những bức thư tình - nhạc sĩ Đỗ Bảo đã "khoe" căn nhà mới mang phong cách tối giản và hiện đại. 
{keywords}
Được biết, sau dự án "Sóng hấp dẫn" ca sĩ Hoàng Quyên hợp tác cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh, chính ông xã của ca sĩ (KTS Tuấn Việt) đã giúp Đỗ Bảo thiết kế căn hộ mới này.
{keywords}
Ban đầu căn hộ được chia thành 4 phòng ngủ nhỏ nhưng nhạc sĩ Đỗ Bảo đưa ra bài toán cho ông xã Hoàng Quyên kiến tạo một không gian "sóng hấp dẫn" gần với tự nhiên để tổ ấm căn hộ có sự kết nối mạch lạc, linh hoạt và thông thoáng hơn. 
{keywords}
KTS Tuấn Việt đã mạnh dạn loại bỏ 1 phòng ngủ, thu gọn tủ giày và chia lại tường ngăn chia cho khu vực động - tức khu vực sinh hoạt chung của gia đình. 
{keywords}
Ấn tượng đầu tiên được KTS đem đến là khu vực sảnh căn hộ, việc sử dụng gạch lục giác chính là để phân tách ranh giới giữa các không gian, nhắc nhở không gian chính phụ trong không gian động. 
{keywords}
Với sự thay đổi về không gian kiến trúc, căn hộ mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo đón tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài từ các cửa logia, cửa sổ và cửa bếp. 
{keywords}
Sự táo bạo và duy mỹ, cực đoan nhưng vô cùng tinh tế thể hiện ở những đường nét, những hệ nan gỗ chạy dọc. 
{keywords}
Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã dành những lời khen ngợi và tâm đắc trước khả năng kiến tạo không gian, cũng như nhiệt huyết và bay bổng của ông xã ca sĩ Hoàng Quyên giúp anh có căn hộ ưng ý. 


Ngân An 

Hoàng Quyên: 'Ổi ương' đã chín

Hoàng Quyên: 'Ổi ương' đã chín

Liveshow Sóng hấp dẫn diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 1/12  là một đêm diễn thăng hoa về mặt cảm xúc, tươi mới về chất liệu âm nhạc và lôi cuốn khán giả từ đầu cho tới cuối của Hoàng Quyên.