{keywords}
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, Đông Nhi cũng khiến nhiều người ghen tị vì chuyện tình 10 năm với Ông Cao Thắng. Cặp đôi vừa khiến khán giả ngưỡng mộ khi có một đám cưới đẹp như cổ tích ở Phú Quốc vào ngày 9/11. 
{keywords}
Sau 10 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi cũng đã có một cái kết viên mãn. Suốt thời gian qua nữ ca sĩ sinh năm 1988 liên tục tiết lộ bộ ảnh cưới sang chảnh ở các nước trên thế giới của mình. Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành cặp đôi hot nhất trong tháng 11 này.
{keywords}
Ở tuổi 31, Đông Nhi có trong tay nhiều thứ mà mọi cô gái mong muốn. Một sự nghiệp vững chắc, một khối tài sản khổng lồ và một bờ vai vững chãi để cô tựa vào mỗi khi mệt mỏi.
{keywords}
Ngoài sự trau chuốt trong giọng hát, Đông Nhi còn được xem là ngôi sao biết giữ gìn ngoại hình. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội ngày càng mặn mà gợi cảm. Người đẹp ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì nhan sắc ngày càng mặn mà. Đông Nhi hiện chính là một mỹ nhân hội tụ cả nhan sắc, tài năng, tiền bạc và một tình yêu vẹn toàn.
{keywords}
Giang Hồng Ngọc - quán quân The X-factor mùa đầu tiên cũng chọn tháng 11 làm ngày trọng đại của cuộc đời. Nữ ca sĩ gây ấn tượng không chỉ bởi giọng hát mà còn chính nhờ nhan sắc xinh đẹp.  
{keywords}
Ông xã của người đẹp tên Xuân Văn, 38 tuổi, hiện là công chức và đang kinh doanh riêng.  Hai người đã có con chung trước khi kết hôn. Đám cưới của cả hai vừa diễn ra vào tối 16/11.
{keywords}
Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc nóng bỏng. 
{keywords}
Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ ngày trước có gia cảnh vất vả vì bố mẹ vướng vào nợ nần. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã mua được nhà và xe rồi dần ổn định cuộc sống. 30 tuổi Giang Hồng Ngọc trở thành nữ ca sĩ thành công khi được nhiều người yêu mến.
{keywords}
'Công chúa bong bóng' Bảo Thy cũng đã chính thức trở thành vợ người ta khi tổ chức lễ cưới vào ngày 15/11. Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ trong ngày cưới khiến nhiều người phải trầm trồ.
{keywords}
Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã Phan Lĩnh hồi tháng 8/2018, sau khoảng thời gian dài anh kiên nhẫn chờ đợi cô. "Một nửa" của Bảo Thy là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh, vốn có quan hệ kinh doanh với gia đình cô, được mọi người quý mến. Một thời gian sau, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ, ở bên ông xã, cô luôn được đối xử như một nàng công chúa.
{keywords}
Là nữ ca sĩ được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, Bảo Thy vẫn luôn chứng minh được điều đó theo thời gian.  
{keywords}
Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật và kinh doanh, Bảo Thy tuổi 31 sở hữu xe sang, đồ dùng hàng hiệu, nghỉ dưỡng ở các khu resort đắt đỏ....khiến người hâm mộ trầm trồ, ước ao. Hiện tại, giọng ca 'Là con gái phải xinh' sở hữu khối tài sản khủng vừa làm vừa hưởng thụ cuộc sống sang chảnh khắp nơi trên thế giới. Sau khi lấy chồng, Bảo Thy cũng sẽ tạm ngưng ca hát để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, hỗ trợ ông xã.
{keywords}
Thu Hà - nữ BTV Thời sự 19h của VTV khiến nhiều người bất ngờ khi công bố hình ảnh đám hỏi sau thời gian kín tiếng. Hôn lễ của nữ biên tập viên xinh đẹp sẽ diễn ra vào ngày 17/11 tại Hà Nội.
{keywords}
Ông xã của BTV sinh năm 1988 là bạn thân nhiều năm với cô trước khi họ tiến đến tình yêu. Ông xã Thu Hà bằng tuổi cô và đang làm nghiên cứu tại 1 trường Đại học lớn ở Hà Nội.
{keywords}
 Thu Hà gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng cùng chất giọng truyền cảm. Người đẹp từng lọt vào chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 dù không đạt kết quả cao. Từ một MC - BTV, Thu Hà hiện đã trở thành nhà báo đa năng khi vừa dẫn chương trình, vừa tham gia công tác sản xuất.
{keywords}
Không chỉ được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình đẹp chuẩn Á Đông, BTV Thu Hà còn có lối dẫn thông minh, duyên dáng và rất đa năng. Người đẹp 8X từng tham gia đóng phim Mùa thu không cô đơn, Nhật ký Vàng Anh, Thái sư Trần Thủ Độ... nhưng vì niềm yêu thích nên cô chọn và gắn bó với công việc BTV truyền hình. 

T.N

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ bên chồng và hai con trai trong đám cưới

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ bên chồng và hai con trai trong đám cưới

Giang Hồng Ngọc mặc váy cưới như công chúa, rạng rỡ bên ông xã Xuân Văn và hai con trai chờ đón các khách mời.