{keywords}
Trong số 5 người con với 3 đời vợ khác nhau của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump được biết đến là cô con gái nổi tiếng và được ông cưng chiều nhất. Từ nhỏ, Ivanka đã thường xuyên được theo chân cha đến văn phòng làm việc và đi dự sự kiện.
{keywords}
Hiện tại, cô cùng chồng – Jared đang giữ vị trí cố vấn không lương tại Nhà Trắng. Ái nữ của Tổng thống Trump thậm chí còn đang nằm trong danh sách tiềm năng để trở thành Chủ tịch Ngân hàng thế giới, thay thế chủ tịch Jim Yong Kim vừa tuyên bố từ chức.
{keywords}
Ngoài được biết đến với vai trò ái nữ Tổng thống Trump, một doanh nhân thành đạt và một phụ nữ đầy tài năng, Ivanka còn nổi tiếng với ngoại hình hấp dẫn, sexy chẳng thua kém bất cứ siêu sao hàng đầu thế giới nào của Hollywood.
{keywords}
Với lợi thế ngoại hình, Ivanka từng là cái tên được săn đón trong làng mẫu. Con gái cưng của Tổng thống Trump từng lên trang bìa tạp chí tuổi teen từ khi mới 16 tuổi.
{keywords}
Sau đó, cô có nhiều năm tung hoành ngang dọc khắp các sàn diễn thời trang danh giá của Mỹ và châu Âu, trở thành người mẫu chuyên nghiệp cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Versace, Marc Bouwer, Thierry Mugler, Tommy Hilfiger, Sassoon Jeans,...

 

 

{keywords}
Điểm thu hút nhất của Ivanka chính là mái tóc vàng tự nhiên cùng vòng 1 nóng bỏng khó rời mắt. Năm 2007, Ivanka lọt Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

 

{keywords}
Sau cuộc “dạo chơi” trong làng giải trí, Ivanka Trump theo học tại đại học Wharton danh giá và sau đó về “đầu quân” cho cha vào năm 2005 khi 24 tuổi. Năm 2009, cô kết hôn với chồng là doanh nhân Jared Kushner.
{keywords}
Năm 2016, Ivanka rời tập đoàn Trump Organization của cha để đảm nhiệm vị trí cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng sau khi cha cô đắc cử Tổng thống Mỹ với khoản tiền thanh toán thôi việc là 2 triệu USD.
{keywords}
Mặc dù công việc tại Nhà Trắng không được trả lương, tuy nhiên, vợ chồng Ivanka vẫn có những khoản thu nhập không hề nhỏ từ việc đầu tư bên ngoài.
{keywords}
Theo ước tính của Business Insider, giá trị tài sản ròng của vợ chồng Ivanka có thể lên tới 1,1 tỷ USD, trong đó, riêng của Ivanka là khoảng 300 triệu USD.
{keywords}
Phần lớn tài sản của con gái Tổng thống Trump đến từ các doanh nghiệp do cô kiểm soát hoặc có cổ phần, trong đó, cổ phần tại khách sạn Trump International tại Washington mang về cho cô gần 4 triệu USD năm 2017 và việc phát hành 2 cuốn sách năm 2009 và 2017 cũng mang lại cho Ivanka số tiền không nhỏ.
{keywords}

Hiện tại, vợ chồng Ivanka Trump chi khoảng 15.000 USD tiền thuê mỗi tháng cho một ngôi nhà rộng 650 m2 trong khu phố Kalorama ở Washington. Đây cũng là khu vực mà tỷ phú giàu nhất thế giới - ông chủ Amazon Jeff Bezos, và cựu Tổng thống Barack Obama đang sinh sống.

 

{keywords}
Cặp đôi đang sở hữu những bộ sưu tập trị giá lên tới 25 triệu USD và không tiếc tiền cho những khoản chi về du lịch.
{keywords}
Họ cũng dành nhiều tiền chi cho hoạt động giáo dục của con cái. Hiện con gái lớn của họ - Arabella, đang học tại một trường tiểu học Do Thái ở Washington, nơi có học phí hàng năm là 26.100 USD cho trẻ từ mẫu giáo đến lớp 5.

 

{keywords}
Theo đánh giá của Business Insider, với quyền lực về cả chính trị và kinh tế, vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump đã, sẽ giàu đến hết đời và có khả năng sẽ truyền lại khối tài sản khổng lồ cho 3 đứa con, giống như cha mẹ của họ đã làm.

Theo Dân Việt

Phong cách thời trang đối lập của hai đệ nhất phu nhân Mỹ - Triều

Phong cách thời trang đối lập của hai đệ nhất phu nhân Mỹ - Triều

 - Nếu bà Ri Sol Ju có phong cách trang nhã, đơn giản nhưng tinh tế thì 'phóng khoáng, sành điệu' là từ dùng để miêu tả phong cách thời trang của đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.