MV Hoa hai duong cua Jack anh 1

Tối 22/9, MV Hoa hải đường của Jack chính thức ra mắt. MV được xây dựng theo phong cách cổ trang. Âm nhạc vẫn mang màu sắc đặc trưng của Jack. Xuất hiện trong MV lần này của nam ca sĩ là Nguyễn Linh Chi. Cô gái sinh năm 2001 đảm nhận vai nữ chính. Nhan sắc của cô nhận nhiều lời khen ngợi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 2
MV Hoa hai duong cua Jack anh 3

Ngay sau khi MV ra mắt, khán giả tìm kiếm thông tin của nữ chính Linh Chi. Họ khen ngợi cô có nét đẹp hài hòa, đậm chất Á đông. "Tôi muốn biết thông tin về bạn nữ chính", "Diễn viên nữ xinh quá, rất hợp với phong cách cổ trang", "Theo dõi Linh Chi trên trang cá nhân, phong cách đời thường của cô ấy rất trẻ trung, hiện đại. Do đó, tôi không ngờ cô ấy lại hợp khi mặc đồ cổ trang như vậy", khán giả bình luận.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 4

Linh Chi sinh năm 2001, hiện là sinh viên ngành Chính sách công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô là mẫu ảnh khá quen mặt tại Hà Nội. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 10.000 lượt theo dõi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 5

Nữ sinh có phong cách thời trang đa dạng. Cô chuộng trang phục trắng, ôm sát cơ thể.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 6

Linh Chi cũng yêu thích việc kết hợp trang phục với phụ kiện, đặc biệt là kính mắt hay đồng hồ. MV của Jack mới ra mắt đã nhận lượt xem lớn. Sau gần 4 giờ phát hành, MV nhận được 3.9 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời khen, khán giả cũng cho rằng sản phẩm lần này của nam ca sĩ chưa bứt phá như mong đợi.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 7

Nói về sản phẩm mới, Jack cho biết: "Hầu như ca khúc nào gần đây của tôi cũng có hình ảnh của hoa, tôi không biết tại sao nhưng tôi thấy hoa rất đẹp. Tôi cũng ấp ủ ca khúc này lâu rồi bây giờ mới ra mắt”.

MV Hoa hai duong cua Jack anh 8
MV Hoa hai duong cua Jack anh 9

MV kể về cuộc đời phiêu bạt của chàng lãng sĩ. Anh đem lòng yêu thương cô gái do Linh Chi đảm nhận. Trong một lần đi ngang khu chợ, cô gái bị một kẻ giả dạng Jack làm hại. Tất cả dân làng đều nghĩ đó là Jack và anh bị dán lệnh truy nã. Ngay khi phát hiện ra sự việc, Jack bắt đầu hành trình truy lùng kẻ mạo danh này.

 

Theo zingnews.vn

Danh hài Bảo Chung ôm 300 cây vàng mua siêu xe, dân chơi cũng phải nể

Danh hài Bảo Chung ôm 300 cây vàng mua siêu xe, dân chơi cũng phải nể

Bảo Chung từng là danh hài hái ra tiền, diễn thời gian ngắn đã mua được nhà mặt đường. Nhiều tiền nên Bảo Chung đổ tiền vào siêu xe, có lần ôm 300 cây vàng đi mua ô tô trong khi một căn nhà mặt đường lớn chỉ 280 cây.