Ngọc Hà Lê và NSND Công Lý quen nhau qua công việc nhưng bất ngờ lại nên duyên và đã hẹn hò cùng nhau được 6 năm. Cô kém NSND Công Lý 15 tuổi và từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Nói về vợ trẻ đẹp, NSND Công Lý từng chia sẻ, Ngọc Hà là "bạn gái khó kiếm" của anh, tuy còn trẻ nhưng rất văn minh, hiểu chuyện. Ngọc Hà không chỉ chấp nhận quá khứ của nam nghệ sĩ còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm MC Thảo Vân.

NSND Công Lý kể vào sinh nhật Thảo Vân, chính Ngọc Hà đề nghị mời nữ MC và các con riêng của bạn trai đi ăn. Vì vậy, MC Thảo Vân và các con đều quý Ngọc Hà, thành tâm chúc phúc cho Công Lý và người vợ hiện tại.

Còn với Ngọc Hà Lê, từ sau khi nên duyên cùng NSND Công Lý cuộc sống của cô ngày càng nổi tiếng hơn. Cô xuất hiện ở đâu cũng được mọi người quan tâm. Hiện tại trang cá nhân của cô lượt tương tác ngày càng tăng. Cô cũng có cuộc sống viên mãn bên chồng hơn tuổi.

Còn NSND Công Lý, anh cũng luôn thu xếp thời gian, cứ rảnh là ở bên cạnh vợ. Kể từ khi kết hôn, anh luôn thể hiện bản thân là một người chồng tốt, hết lòng yêu thương chăm sóc vợ trẻ. Đáp lại sự yêu thương chăm sóc của bạn trai hơn tuổi, Ngọc Hà Lê cũng dành tình cảm chân thành cho anh. Cô trở thành hậu phương vững chắc cho NSND Công Lý. Cô thu vén chăm sóc từng li từng tí một trong cuộc sống của anh.

Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 2.

Ngọc Hà Lê nảy sinh tình yêu với NSND Công Lý từ chính nghề báo của cô. Theo người trong cuộc tiết lộ, khi đi phỏng vấn Công Lý, cô quên mất chiếc bút ở nhà anh. Sau đó, nam diễn viên đã liên lạc để trả lại cô. Nhưng đó chỉ là cái cớ, bởi sau cuộc phỏng vấn đó, Công Lý đã cảm mến cô phóng viên trẻ. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu như thế.

Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 3.

Chuyện tình cảm của Ngọc Hà và NSND Công Lý luôn được dư luận quan tâm.

Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 4.

Người đẹp sinh năm 1988 nhận được tình yêu và sự che chở của NSND Công Lý.

Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 5.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 6.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 7.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 8.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 9.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 10.
Nhan sắc vợ trẻ làm báo của NSND Công Lý - Ảnh 11.

Kể từ khi kết hôn với NSND Công Lý, nhan sắc của Ngọc Hà Lê ngày càng xinh đẹp hơn.

(Theo GĐXH)

Vợ NSND Công Lý: Nếu tôi nói quý mến chị Thảo Vân có bị gọi là 'lố bịch'?

Vợ NSND Công Lý: Nếu tôi nói quý mến chị Thảo Vân có bị gọi là 'lố bịch'?

Ngọc Hà thẳng thắn bày tỏ tình cảm với MC Thảo Vân, khẳng định mối quan hệ giữa cô và vợ cũ của NSND Công Lý rất thân quý.