Ông Thoại Liên (sinh năm 1989) nhận được sự chú ý lớn của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. Dù là em gái của ca sĩ nổi tiếng nhưng Thoại Liên sống khá kín tiếng khiến nhiều người tò mò. 8X cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh chụp chung với anh chị Ông Cao Thắng - Đông Nhi và gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.

{keywords}

Trong lễ ăn hỏi của anh trai, Ông Thoại Liên xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý của quan khách. Cô diện áo dài hồng, trang điểm nhẹ nhàng. Bức ảnh được Thoại Liên đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung, cuốn hút của cô.

Hiện tại, Thoại Liên sinh sống, làm việc tại Australia. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và cuộc sống giàu có ngập tràn đồ hiệu. Trên trang cá nhân, 8X thường đăng ảnh đi chơi, du lịch sang chảnh. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt nhờ sở hữu khối đồ hiệu khủng và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. 

Xem video đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

T.N

Em gái Ông Cao Thắng, Mai Phương Thuý đã đẹp lại còn giàu

Em gái Ông Cao Thắng, Mai Phương Thuý đã đẹp lại còn giàu

Loạt em gái sao Việt gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, sở hữu hình thể sexy, gợi cảm chẳng kém cạnh các mỹ nhân trong showbiz Việt.