Theo Sina, mạng xã hội Trung Quốc mới đây xôn xao với thông tin ê-kíp đoàn phim "Hạo Y Hành" có hành vi hành hung người. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát. 

{keywords}
Người đàn ông bị xô ngã từ độ cao 6m.  
{keywords}
Nhân viên của đoàn phim đánh liên tục hơn 20 cái vào đầu nạn nhân. 

Trong đoạn video ngắn, một người đàn ông bị nhân viên đoàn phim đẩy xuống từ độ cao 6m. Sau khi té xuống, người này tiếp tục bị đánh liên tục vào đầu hơn 20 cái. Vụ việc chỉ được dừng lại khi các nhân chứng có mặt ở hiện trường lên tiếng can ngăn, yêu cầu chính quyền địa phương can thiệp.  

Theo truyền thông, nạn nhân bị đánh là một tay săn ảnh. Do hiếu kỳ khi chứng kiến đoàn phim ghi hình, người này đã dùng ống kính máy ảnh ghi lại. Điều này dẫn đến mâu thuẫn và sự việc ẩu đả kể trên. Mới đây, người đàn ông này đã công bố giấy giám định thương tật từ bệnh viện cùng ảnh chụp những vết thương trên người.

{keywords}
Phía nạn nhân đăng tải hình ảnh, yêu cầu đoàn phim bồi thường thiệt hại. 

Sự việc hiện gây ồn ào trên mạng xã hội và làng giải trí. Đa phần ý kiến bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động hung hãn, đánh người của nhân viên đoàn phim. Một số khác lại cho rằng hành vi chụp trộm, ghi hình khi chưa được sự đồng ý là sai trái. 

Trả lời truyền thông, đại diện đoàn phim cho biết: "Đây là sự việc đáng tiếc giữa những cá nhân không hiểu chuyện. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra phát ngôn chính thức". 

"Hạo Y Hành" là phim truyền hình thuộc dòng phim đam mỹ của Trung Quốc. Phim quy tụ 2 gương mặt nam trẻ đẹp của làng phim hiện nay là Trần Phi Vũ, La Vân Hi. Dự án nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông sau thành công của những tác phẩm thuộc thể loại này trong 2 năm qua. Phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021. 

Thúy Ngọc

Đạo diễn 'Thiên Long Bát Bộ' qua đời vì ung thư vòm họng

Đạo diễn 'Thiên Long Bát Bộ' qua đời vì ung thư vòm họng

Đạo diễn Hong Kong Đặng Diễn Thành được xác nhận qua đời vì ung thư vòm họng, hưởng dương 69 tuổi.