{keywords}
Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh đã đăng tải một loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật 4 tuổi của con trai Ngô Bửu Long. Trong buổi tiệc có sự xuất hiện của chồng cũ nữ diễn viên - Ngô Bửu Lộc và người thân của hai bên gia đình.

 

{keywords}
Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn luôn niềm nở, tươi cười mỗi khi ở bên con trai. Thậm chí, Bửu Lộc còn dành cử chỉ thân mật với vợ cũ trước ống kính.

 

{keywords}
Trong ngày đặc biệt của con trai, nữ diễn viên xúc động viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cũng là ngày tuyệt vời của mẹ. Mẹ chúc cục vàng của mẹ sinh nhật hay ăn chóng lớn, hiền ngoan, hiếu thảo, giỏi giang, thông minh, khoẻ mạnh nè! Vậy là em đã lên 4 rồi! Mẹ nhớ và yêu em nhiều vô hạn".

 

{keywords}
"Mong em mau lớn để thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. Tuy mẹ không gần em nhiều nhưng tất cả những gì mẹ làm là dành tất cả cho em. Nếu không có em, không có bà ngoại và gia đình chắc mẹ đã sớm gặp Phật rồi. Mẹ mong em khôn lớn và hiểu cho mẹ. Mẹ sẽ cố gắng đưa công ty và mọi thứ đi vào quỹ đạo. Lúc đó, mẹ con mình sẽ luôn có nhau em nhé. Mẹ yêu em hơn cả mạng sống của mẹ. Con của mẹ là nhất", cô nói thêm.

 

{keywords}
Ngoài những món quà sinh nhật như đồ chơi, Nhật Kim Anh còn hát ca khúc "Con của mẹ là nhất" để tặng con trai. Ca khúc này cũng từng được cô thu âm và hát tặng Bửu Long trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi.

 

{keywords}
Thông qua biểu cảm trên gương mặt, có thể thấy được Nhật Kim Anh vô cùng hạnh phúc khi được ở bên con trai. Trước khi tổ chức tiệc, cô cũng dành thời gian để tự tay chuẩn bị đồ, tắm cho Bửu Long.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Bửu Lộc cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai. Anh dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho cậu bé. Trước đó, chồng cũ Nhật Kim Anh cũng tổ chức sinh nhật tại lớp học cho con trai.

 

{keywords}
Bố mẹ Bửu Lộc và mẹ Nhật Kim Anh rất vui vẻ trong tiệc sinh nhật của cháu trai.

 

{keywords}
Hồi tháng 6/2019, nữ diễn viên sinh năm 1985 công khai đường ai nấy đi với ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống. Theo chia sẻ, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã ly hôn được 3 năm nhưng vì con cô nhẫn nhịn mọi thứ. Nhật Kim Anh từng chia sẻ mình bị chồng cũ ngăn cản gặp con trai Bửu Long, cả quyền làm mẹ căn bản cũng không có.

 

{keywords}
Sau khi công khai ly hôn, Nhật Kim Anh bị một người bạn của chồng cũ tố bỏ bê, không chăm lo con trai. Ngay lập tức, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh".

 

{keywords}
Tuy từng công khai đấu tố nhau quyết liệt nhưng đến hiện tại, Bửu Lộc vẫn giữ lại ảnh cưới với Nhật Kim Anh. Một bức hình chụp đầy đủ gia đình trước khi cả hai đường ai nấy đi cũng được anh đặt làm ảnh nổi bật trên trang cá nhân.

Lưu Hằng

Hari Won bị Lê Dương Bảo Lâm 'hắt hủi' ở Nhanh như chớp

Hari Won bị Lê Dương Bảo Lâm 'hắt hủi' ở Nhanh như chớp

 - Lê Dương Bảo Lâm đòi đổi MC Hari Won vì sợ nữ ca sĩ phát âm không rõ, gây khó khăn khi tham gia thử thách của Nhanh như chớp.