Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 1
Thủy Tiên: Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cô mặc trang phục áo hai dây gợi cảm. Tuy nhiên, điều công chúng chú ý là thân hình gầy gò và cánh tay khẳng khiu của cô. Phía dưới bức ảnh, người hâm mộ để lại nhiều bình luận lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 2
Bà xã Công Vinh cho biết cô hoàn toàn khỏe mạnh và không bị sụt cân nhiều như người hâm mộ lo lắng. Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chê quá gầy. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng thường xuất hiện với vóc dáng khẳng khiu, nhiều lần để lộ cả xương bả vai, xương cánh tay... 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 3
Nhã Phương: Trong chuyến đi chơi cùng gia đình gần đây, nữ diễn viên đăng tải nhiều hình ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và nét mặt tươi tắn, hạnh phúc. Nhưng cô cũng vô tình để lộ đôi chân được nhận xét là "da bọc xương". Được xếp vào danh sách những ngôi sao có vóc dáng khiêm tốn của showbiz Việt, Nhã Phương vẫn chú trọng ăn kiêng và nhiều lần xuất hiện trong tình trạng gầy gò, thiếu sức sống. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 4
Han Sara: Nữ ca sĩ 10X từng tiết lộ số đo vòng eo dao động từ 52-53 cm. Đi cùng vòng 2 nhỏ như kiến của cô gái người Hàn là vóc dáng mảnh mai đến mức "trơ xương". Han Sara nhiều lần khẳng định cô không nhịn ăn hay áp dụng các phương pháp giảm cân cực đoan. Tuy nhiên, thân hình được cho là đáng báo động hiện nay của 10X vẫn khiến công chúng không ngừng lo lắng. Trên trang cá nhân, người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận khuyên Han Sara ngừng ăn kiêng và tăng cân một chút. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 5
Hương Giang: Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã nhiều lần gây chú ý vì thân hình khá "còi cọc" với đôi chân quá nhỏ. Trong quá trình dự thi tại Thái Lan, ca sĩ 28 tuổi tiếp tục sút cân do gặp áp lực lớn. Cô chia sẻ luôn áp dụng phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ gồm thịt gà luộc, lòng trắng trứng, rau và tuyệt đối không ăn tinh bột để duy trì thân hình thon thả.
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 6
Hòa Minzy: Giọng ca người Bắc Ninh đã giảm 12 kg trong vòng một năm, khiến thân hình trở nên gầy khẳng khiu. Trong các bức ảnh được chụp trong khoảng cuối 2018 - đầu 2019, Hòa Minzy để lộ cánh tay nhỏ. Tiết lộ với Zing.vn, thời điểm gầy nhất nữ ca sĩ chỉ nặng 40 kg. Việc giảm cân quá đà khiến cô bị suy nhược cơ thể và mất giọng hát. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 7
Bích Phương: Nữ ca sĩ Bùa yêu cũng nằm trong danh sách những sao giảm cân nhiều đến mức khẳng khiu, khiến người hâm mộ lo lắng. Không dưới một lần cô để lộ vùng xương ngực nhô lên khá rõ khi mặc trang phục gợi cảm. Mẹ của Bích Phương từng tỏ ra không hài lòng và bình luận rằng trông cô như "con ghẹ sáng giăng" khi thấy hình ảnh gầy gò của con gái. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 8
H'Hen Niê: Thời điểm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê từng khiến nhiều người sợ hãi khi xuất hiện với thân hình được nhận xét là "chỉ còn da bọc xương". Sau đó, cô đã lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ trước khi dự thi tại đấu trường Miss Universe. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 9
Hải Triều: Không chỉ các nữ nghệ sĩ, Hải Triều cũng từng khiến khán giả hoảng sợ khi để lộ thân hình gầy guộc đến đáng sợ. Bức ảnh nam diễn viên hài mặc bộ váy màu vàng do BB Trần đăng tải khiến nhiều người lo lắng rằng anh đang bị bệnh. 
Nhieu sao Viet lo than hinh gay go, khang khiu bat thuong hinh anh 10
Giải thích về tấm ảnh "trơ xương" trên, Hải Triều cho biết BB Trần đã chỉnh sửa hình trước khi đăng lên để trêu đùa bạn thân. Anh khẳng định mình không quá gầy như khán giả nghĩ mà vẫn duy trì được thân hình và sức khỏe ổn định. 

Theo Zing.vn