{keywords}
Người công khai phẫu thuật thẩm mỹ "hoành tráng" nhất chính là Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô tổ chức họp báo để công bố thông tin nâng ngực giữa lúc đang bị đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, khiến sự việc càng thêm ồn ào. Hơn nữa, sự khác biệt giữa trước và sau khi dao kéo là quá lớn, không khó để nhận ra.
{keywords}
Do tính chất công việc liên quan đến ngành giải trí và sở thích ăn mặc gợi cảm, Kỳ Duyên có nhu cầu nâng ngực. Cô không ngần ngại thể hiện rõ điều này và không coi đó là một thông tin xấu.
{keywords}
Trước đây, vì thân hình gầy gò và vòng một nhỏ, hoa hậu thường kém tự tin vì thiếu gợi cảm khi diện những thiết kế sexy. Hoa hậu đã chứng minh, dù được dư luận đồng tình hay không, việc phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉnh sửa sắc đẹp là nhu cầu có thật của giới giải trí. Việc các sao tự hào công khai cũng là cách để họ bảo vệ quyền lợi này. Nhiều người được ủng hộ thay vì chịu sự chỉ trích một chiều của công chúng.
{keywords}
Jun Vũ cũng gây ồn ào không kém khi công khai nâng ngực vào năm 2018, trước khi bộ phim Tháng năm rực rỡ ra rạp. Chất lượng của vai diễn trong phim cộng với vẻ ngoài quyến rũ hơn sau khi nâng ngực đã giúp tên tuổi Jun Vũ nổi tiếng so với trước đây, trở thành ngôi sao mới được săn đón.
{keywords}
Jun Vũ giải thích lý do nâng ngực là vì tự ti về số đo vòng một khiêm tốn trước đây, đồng thời để "đỡ phải độn" mỗi khi diện trang phục gợi cảm. Đó cũng là giai đoạn cô dần thay đổi phong cách từ "hot girl trà sữa" trong sáng sang ngôi sao trưởng thành, sexy.
{keywords}
Trước phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tên tuổi chưa quá nổi. Việc dao kép dường như giúp cô "đổi vận". Mặc dù vậy, nữ diễn viên cũng vướng phải lời chỉ trích khoe ngực hay khoe thân lộ liễu khi đăng quá nhiều ảnh gợi cảm.
{keywords}
Mới đây, diễn viên hài Thu Trang đăng bức ảnh này lên trang Instagram cá nhân và chú thích hài hước "Trước và sau khi phẫu thuật". Dù chỉ là đùa, bức ảnh cũng khái quát mong muốn có thật (và đã hiện thực hóa) của nhiều sao Việt là được thay đổi vẻ ngoài, trở nên xinh đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc như Song Hye Kyo.
{keywords}
Thu Trang cũng là một trong những sao Việt chọn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc để trẻ hóa vẻ ngoài, thay đổi vài đường nét giúp gương mặt thanh mảnh, ưa nhìn hơn.
{keywords}
Không phải là hoa hậu, mỹ nhân hay nổi tiếng vì xinh đẹp nhưng Thu Trang cũng áp lực không nhỏ về ngoại hình khi hoạt động trong giới giải trí. Cô phải thường xuyên quay phim, ghi hình, tham dự các sự kiện có giới truyền thông. Những dấu hiệu tuổi tác lộ rõ khiến các sao không tự tin với hình ảnh của mình trên truyền thông. Đó là lý do họ phải nhờ đến dao kéo để có vẻ ngoài long lanh hơn.
{keywords}
Trường hợp của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 cũng rất đáng chú ý khi cả hai không chỉ công khai thành quả phẫu thuật thẩm mỹ bằng hình ảnh và xuất hiện liên tục trên truyền thông. Trước đó, họ còn táo bạo công khai hình ảnh trong quá trình hậu phẫu, với gương mặt băng bó và gây sốc cho khán giả.
{keywords}
Rất ít sao Việt phô ra hình ảnh chưa mấy đẹp đẽ khi quá trình dao kéo chưa hoàn thiện. Lý do, rất đơn giản, họ sợ lộ hình ảnh xấu. Những người đẹp như Kỳ Duyên hay Jun Vũ luôn thể hiện khía cạnh đẹp nhất của bản thân sau khi dao kéo. Còn với Lương Bằng Quang và Ngân 98, cả hai cũng không hoạt động showbiz nhiều nên ít chú trọng giữ gìn hình ảnh hơn.

 

{keywords}
Trước Lương Bằng Quang, có bạn thân Kỳ Duyên là Hà Lade cũng công khai hình ảnh khi phẫu thuật thẩm mỹ chưa hoàn thiện. Cô đeo dụng cụ cố định gương mặt sau khi phẫu thuật thon gọn và trẻ hóa.
{keywords}
Nhờ dao kéo, hiện tượng "lão hóa ngược" trong showbiz Việt chẳng còn gì là khó hiểu. Rất nhiều mỹ nhân trẻ ra, thậm chi có gương mặt như trẻ con, không phải là do tự nhiên. Dù biết làm đẹp là nhu cầu có thật của giới giải trí, nhưng công chúng cũng cần tỉnh táo khi theo đuổi các trào lưu này, khi nhiều người nổi tiếng chỉ đẹp ít lâu nhưng cũng chịu không ít biến chứng về sau, gây biến dạng mặt.

Theo Zing