- Đông đảo fan hâm mộ đã vây kín ca sĩ Như Quỳnh trong ngày ra Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên sau 20 xa quê.

{keywords}
Tối 23/1, Như Quỳnh đã đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên ở quê nhà diễn ra vào tối 26 và 27/1 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội. Đông đảo fans hâm mộ ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm, trước giờ máy bay hạ cánh nhiều tiếng đồng hồ, mang theo poster, băng rôn, hoa và quà để chờ đón thần tượng của mình.

 

{keywords}
Đặc biệt, những người hâm mộ cất công ra sân bay đón Như Quỳnh có đủ mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ mới mười tám, đôi mươi đến những khán giả trung niên và cả người cao tuổi. Tất cả đều có chung sự phấn khích và hồi hộp chờ đến giây phút được nhìn thấy nữ ca sĩ mà mình yêu mến và ngưỡng mộ.

 

{keywords}

 

Ngay khi vừa ra đến sảnh, Như Quỳnh đã bị vây kín bởi vòng vây người hâm mộ cùng những tiếng hò reo gọi tên mình. Những bó hoa và món quà liên tiếp được trao đến tay Như Quỳnh khiến chị không khỏi rưng rưng xúc động. Dù vừa trải qua chuyến bay muộn và chưa kịp ăn tối, nhưng Như Quỳnh vẫn ân cần cảm ơn và hỏi thăm mọi người: “Chắc mọi người chờ Quỳnh lâu lắm rồi, mọi người có bị đói bụng không ạ?”.
{keywords}
 Chia sẻ trong xúc động khi nhận được sự đón đợi đầy yêu thương của mọi người, Như Quỳnh thổ lộ: “Quỳnh thật có diễm phúc khi suốt bao nhiêu năm qua vẫn được các bạn dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Các bạn là ‘người tình mùa đông’ của Quỳnh”. Giọng ca nổi tiếng với bài hát “Người tình mùa đông” cũng tỏ ra hết sức bất ngờ và thích thú khi nhận ra giọng hát của mình nhẹ nhàng phát ra từ chiếc loa nhạc của một nhà hàng nằm trong khu vực sân bay.

{keywords}

{keywords}

Cũng theo chia sẻ của Như Quỳnh, chị rất hồi hộp và mong chờ đến đêm liveshow sắp tới để có thể gặp gỡ và hát cho mọi người nghe, để được đứng trên sân khấu nhìn thấy những nụ cười, ánh mắt yêu thương của khán giả ở phía dưới.

 

{keywords}
Liveshow Như Quỳnh dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sự kết nối của nghệ sĩ Chí Tài còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường...cùng nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại.

 

Ngân An

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ 'thả thính' chàng bác sĩ hát Bolero

Ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ 'thả thính' chàng bác sĩ hát Bolero

Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát giàu cảm xúc, Nguyễn Đức Trường - chàng bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiếnNhư Quỳnh đổ gục hoàn toàn ngay khi vừa cất lên câu hát đầu tiên.