Nổi danh sau khi đăng quang quán quân chương trình Cười Xuyên Việt năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm từng có những tháng ngày sống nghèo khổ nơi quê nhà. Trên trang cá nhân, anh mới đăng tải clip giới thiệu về ngôi nhà tuổi thơ và không giấu được sự xúc động khi nhìn lại những đồ vật thân quen từng gắn bó với thời thơ ấu nghèo khó.

{keywords}
 Lê Dương Bảo Lâm 'muốn khóc' nhớ về ký ức tuổi thơ.

Mở đầu video, Dương Lâm bộc bạc: "Dạo gần đây, dịch bệnh nhiều quá với tâm trạng cũng buồn nên Lâm chỉ một mình thôi. Hôm nay, Lâm sẽ giới thiệu cho khán giả biết căn nhà Lâm đã từng ở với những kỷ vật rất dễ thương. Chắc hẳn, khán giả xem xong clip này sẽ nhớ lại những ký ức của mình khi cũng hơn 10 năm rồi Lâm mới trở về căn nhà này".

Hiện tại, gia đình nam diễn viên đã chuyển sang nhà mới nên nhà cũ đã bỏ hoang. Diễn viên hài giới thiệu từ cửa nhà tới nhiều vật dụng quen thuộc như bàn, gương cũ, quyển tập của em gái, mắt kính,... Tất cả đều phủ bụi khá dày theo thời gian nhưng anh quyết định không lau, "cứ để những ký ức này ở đây, lau xong nó sẽ không còn giá trị nữa".

{keywords}
 Lê Dương Bảo Lâm bên chiếc tivi cũ.

Qua các kỷ vật, anh chia sẻ về những năm tháng tuổi thơ đầy hào hứng, thích thú. Với chiếc đồng hồ đã ngừng chạy, anh cho biết đã có gần 20 năm tuổi. Tới chiếc tivi trắng đen, anh giả câu nói quen thuộc: “Được chưa, sáng chưa?" khi hồi bé khi xem đài hay phim Tây Du Ký đều phải xoay anten sao cho sát mà vẫn còn nhiều "hột" trên màn ảnh.

Anh hãnh diện khi tìm lại được chiếc đài cassette. Khán giả cũng thích thú khi Dương Lam nhìn thấy chiếc chăn mà hồi học lớp 3 anh khoe lấy để khoác lên người làm công chúa. 

{keywords}
Về nhà cũ, Lê Dương Bảo Lâm 'muốn khóc' nhớ về ký ức tuổi thơ

Trong căn phòng của cha mẹ phủ nhiều mạng nhện, Dương Lam thấy lại những đồ vật quen thuộc như sào đồ, cưa, bồ lúa, cái lu. Trong gian bếp, anh giới thiệu về chiếc chày đập tiêu, hộp đường phèn, nắp vung,... đặc biệt là chiếc gáo múc nước của ông nội và chiếc bếp củi.

Sào đồ, cưa, bồ lúa, chiếc lu trong căn nhà cũ.

Chày đập tiêu, hộp đường phèn.

Nắp vung, chiếc bếp củi.

Cuối cùng, Dương Lâm thăm không gian vườn nhà với nhiều loại hoa quả như mít tố nữ, chôm chôm, sầu riêng,... Nói về căn nhà thời thơ ấu, Lê Dương Bảo Lâm cho biết sau này anh dự định sẽ xây nhà mới để chứa những đồ vật gắn liền với ký ức tuổi thơ của mình. 

Nguyễn Hiền

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì bán nước hoa giả

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì bán nước hoa giả

Quỳnh Quỳnh - vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính và đình chỉ 2 tháng hoạt động vì kinh doanh hàng giả, kém chất lượng.