{keywords}
Nhân dịp Tết nguyên đán, trang Ilgan Sport đã tập hợp 19 nhóm nhạc thần tượng, tổng cộng 141 thành viên, để làm một khảo sát tìm ra những nhân vật nổi bật nhất trong suy nghĩ của chính những nghệ sĩ đang hoạt động. Những nhóm tham gia khảo sát là Black Pink, BTS, Cherry Bullet, Chungha, GFriend, ((G)I-DLE, GOT7, iKon, Imfact, IZ*ONE, Mamamoo, Momoland, Monsta X, NU'EST, Seventeen, SF9, Stray Kids, TWICE và Wanna One.

 

{keywords}

Trong đó, Cha Eun Woo, thành viên nhóm nhạc Astro được các đồng nghiệp đánh giá là thần tượng đẹp trai nhất. Nam ca sĩ nhận được 14 phiếu bầu, hơn hẳn người đẹp nhất thế giới là BTS - V (9 phiếu). Tiếp sau đó là các nam ca sĩ Minhyun (NU'EST 8 phiếu), Jinyoung (GOT7, 7 phiếu), Hyungwon (Monsta X 4 phiếu) và Juyeon (The Boyz) đồng xếp hạng 5 với 4 phiếu.

 

{keywords}

Nữ thần tượng đẹp nhất là Tzuyu (TWICE với 13 phiếu), mỹ nhân có khuôn mặt tỷ lệ vàng Irene (Red Velvet) đứng thứ 2 với 10 phiếu. Một thành viên khác của TWICE, người đẹp Nhật Bản Sana đứng thứ 3 với 6 phiếu bằng với "mỹ nhân 14 tuổi" Jang Wonyoung (IZ*ONE). "Nữ thần sắc đẹp" Yoona đứng thứ 5 cũng với 6 phiếu. Yoona là thần tượng gen 2 và vẫn được công nhận về nhan sắc sau hàng chục năm. Tiếp sau đó là hai thành viên của Black Pink Jisoo và Jennie đồng thời đều được 3 phiếu.

 

{keywords}
Nam nghệ sĩ có thân hình nóng bỏng nhất là Shownu của Monsta X với 23 phiếu. Thành viên khác của nhóm này là Wonho đứng thứ 2 với 20 phiếu. Nam thần tượng nhảy đẹp nhất Kai của EXO đứng thứ 3 với 10 phiếu. Sau đó là Kang Daniel và Jackson (GOT7).

 

{keywords}
Bất ngờ là với các thần tượng, người có thân hình nóng bỏng nhất không phải là những cái tên nổi danh như Seolhyun hay có vóc dáng cao gầy thanh mảnh mà là nữ ca sĩ táo bạo Hwasa của Mamamoo. Có 13 người bình chọn cho Hwasa hơn 3 phiếu so với Seolhyun. Momo (TWICE), HyunA, Soyou xếp ở các vị trí tiếp theo.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam mà các thần tượng muốn được làm quen nhất là BTS. Rõ ràng với thành công của mình, BTS rất được các đồng nghiệp quý mến, nhưng nhóm cũng vô cùng bận rộn. Nhóm nhạc em út của SM là NCT đứng thứ hai, trong khi đó nhóm nhạc đông thành viên cũng được yêu mến đứng thứ 3. Các vị trí còn lại là BTOB, Stray Kids, Jaehwan và Woojin của Wanna One.

 

{keywords}
TWICE tiếp tục chứng minh sự nổi tiếng của mình ngay cả trong nhóm đồng nghiệp khi là nữ thần tượng được mong muốn kết bạn nhất với 12 phiếu. Trong đó có 7 người muốn được trò chuyện thân mật hơn với Red Velvet. Dù là nhóm nhạc tân binh nhưng IZ*ONE sở hữu tới 12 cô gái xinh đẹp vì vậy đứng thứ ba. Chungha và GFriend là những vị trí tiếp theo.

 

{keywords}
Những nghệ sĩ được trông đợi sẽ làm nên thành công trong năm 2019 là: Nhóm nhạc nam nhà JYP khiến các đàn anh đàn chị đặt nhiều kỳ vọng Stray Kids (27 votes), Seventeen (23 phiếu) nhờ vừa có khả năng sáng tác vừa có chất nhạc hay và có các thành viên nổi bật. BTS được tin tưởng sẽ là nghệ sĩ hàng đầu dẫn dắt Kpop với (21 lượt bình chọn), NU’EST (20 lượt bình chọn) và TWICE (19 lượt bình chọn).

 

{keywords}
Thần tượng có sự quyến rũ độc đáo nhất là TWICE (8 phiếu), (G)-IDLE (6 phiếu), Daehwi (Wanna One 5 phiếu), Chani (SF9 4 phiếu) và Woojin (3 phiếu). Thần tượng mọi người muốn hợp tác nhất là nữ ca sĩ tài năng Chung Ha (10 phiếu) và Seventeen (5 phiếu). Thần tượng khiến mọi người muốn mua bữa ăn cho là Stray Kids (10 phiếu) và Seventeen (3 phiếu).

(Theo Zing)

Hàng loạt sao Kpop bị tước bằng đại học

Hàng loạt sao Kpop bị tước bằng đại học

Do không lên lớp vì bận lịch diễn, 7 ca sĩ thần tượng như Jang Hyun Seung, Yong Jun Hyung, Yoon Doo Joon, Yook Sung Jae... bị Bộ Giáo dục và Đào tạo Hàn Quốc quyết định thu hồi lại bằng Đại học.