{keywords}
Liam Payne và Naomi Campbell là cặp đôi "phi công - máy bay" mới nhất của Hollywood. Hôm 2/2 (giờ địa phương), tờ The Sun khẳng định chắc nịch rằng họ đã yêu nhau được hai tháng. Nguồn tin còn đăng tải hình ảnh cựu thành viên One Direction đi ăn cùng "báo đen làng mốt" tại Ghana và hẹn hò nhau trong show ca nhạc ở Anh hôm 29/1. Campbell lớn hơn Payne 23 tuổi.  
{keywords}
 Trước khi yêu Naomi Campbell, Liam Payne và Cheryl Cole là đôi uyên ương chêch lệch tuổi tác nổi tiếng của showbiz. Họ gặp nhau lần đầu tại X Factor Anh - cuộc thi Cole làm giám khảo còn Payne là thí sinh. Đến năm 2016, mối tình cô trò này mới được công khai. Nhưng đáng tiếc, hạnh phúc của họ chỉ kéo dài đến tháng 7 năm ngoái khi giọng ca For You tuyên bố chia tay bạn gái hơn 12 tuổi. Họ có với nhau một con chung, bé Bear Grey Payne.
{keywords}
Nick Jonas và Prinyanka Chopra: Cặp đôi bị trêu chọc vì tổ chức hôn lễ quá nhiều trong năm vừa qua. Năm 2018, cựu thành viên ban nhạc Jonas Brothers và bạn gái hơn anh 10 tuổi - Hoa hậu Priyanka Chopra, đã làm lễ cưới không dưới ba lần. Đặc biệt nhất là buổi lễ theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ và Kito giáo diễn ra tại cung điện Umaid Bhawan hồi tháng 12/2018. 
{keywords}
Jason Momoa và Lisa Bonet: Chuyện tình của tài tử Aquaman và diễn viên hơn 12 tuổi được cả thế giới ngưỡng mộ. Năm lên 8 tuổi, Momoa lần đầu nhìn thấy Bonet trên show truyền hình The Cosby Show. Và cũng từ đó, anh khẳng định với mẹ mình rằng: "Mẹ ơi, con thích cô ấy. Con muốn cưới cô ấy". Qua nhiều năm, Momoa đã thực hiện được giấc mơ trở thành chồng của nữ diễn viên này. Dù bên cạnh có nhiều mỹ nhân xinh đẹp nhưng tài tử cao 1,93 m vẫn một lòng chung thủy với vợ.  
{keywords}
Madonna và Kevin Sampaio: "Nữ hoàng nhạc Pop" nổi tiếng trải qua nhiều mối tình với trai trẻ trong quá khứ. Người yêu mới nhất của cô là người mẫu Kevin Sampaio, 33 tuổi (kém Madonna 27 tuổi). Giọng ca 4 minutes từng bị bắt gặp hôn Sampaio đắm đuối trong khi anh chỉ mặc chiếc quần lót. Khán giả cho rằng sở dĩ Madonna yêu Sampaio vì anh điển trai, thân hình 6 múi hấp dẫn.  
{keywords}
Mariah Carey và Nick Cannon: Ca sĩ All I Want For Christmas Is You kết hôn với đạo diễn Nick Cannon kém 10 tuổi hồi năm 2008. Nhưng sau 8 năm họ đã "đường ai nấy đi". Hậu chia tay, giọng ca người Mỹ vẫn giữ quan hệ tốt với chồng cũ. Hồi tháng 12/2018, Cả Cannon lẫn bạn trai hiện tại Bryan Tanaka đều tới Aspen đón Giáng sinh cùng diva đình đám. Nick Cannon còn khoe ảnh sum vầy với Carey và hai con song sinh Moroccan - Monroe của họ. 
{keywords}

Julianne Moore và Bart Freundlich: Diễn viên Trust The Man sống hạnh phúc cùng đạo diễn Bart Freundlich kể từ sau đám cưới năm 2003. Trong một cuộc phỏng vấn, Moore tiết lộ chồng kém 10 tuổi là người đàn ông hài hước, đôi lúc khiến cô "phát điên". Còn Freundlich cho rằng anh may mắn vì có vợ trong nghề nên dễ thông cảm cho nhau. Ngoại hình của bộ đôi không có nhiều chênh lệch vì Moore luôn được khen trẻ trung bên chồng. Họ có hai con là Liv Freundlich và Caleb Freundlich. 

Theo Zing 

Những ca khúc nổi tiếng được nghe nhiều nhất dịp Tết

Những ca khúc nổi tiếng được nghe nhiều nhất dịp Tết

 - Happy New Year (Abba), Daddy Cool  (Boney M), Touch by Touch (Joy)...là những bài hát đáng nghe nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về.