Video Chế Linh hát cùng 3 con trai Chế Phi, Chế Phong, Chế Kha

Danh ca Chế Linh được mệnh danh là "nghệ sĩ nhiều vợ con nhất showbiz Việt". Ông từng thừa nhận mình có 7 con trai và 7 con gái. Dù trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng Chế Linh từng thú nhận cảm ơn những người đàn bà đã, đang đi qua cuộc đời mình và cho ông 14 người con. Trong số 14 người con của ông thì cũng có tới 7 người được hưởng đam mê âm nhạc từ ông.

{keywords}
Danh ca Chế Linh nổi tiếng là người nhiều vợ con.

Chế Linh từng chia sẻ, dù các con chưa có những đỉnh cao trong nghệ thuật, nhưng cũng khiến ông rất tự hào. Chính ông cũng hiểu rằng khi các con theo nghiệp ca sĩ, các con sẽ vô cùng khó khăn và vất vả bởi cái bóng của ông quá lớn, vượt qua được bóng của cha là điều không dễ dàng, bởi vậy ông thấy tội nghiệp cho các con của mình lắm và ông cố gắng bù đắp, hỗ trợ để các con có thể thành công hơn.

Trong số những người con theo nghệ thuật của Chế Linh thì Chế Phong, Chế Phi và Chế Kha là ba người nổi bật hơn cả. Họ đã từng vài lần về Việt Nam biểu diễn. Trong nhiều show diễn của mình, Chế Linh cũng mời các con tham dự cùng.

{keywords}
Chế Phi và Chế Phong (đứng cạnh Chế Linh) là con thứ 4 và thứ 5 với người vợ đầu. Chế Kha (ngoài cùng bên trái) là con với người vợ thứ ba.

Chế Phương là người người con đầu của Chế Linh, anh cũng chính là người được bố mang theo khi xa quê hương và được hướng dẫn từ sáng tác đến giọng hát. Anh đã ký hợp đồng với một trung tâm ca nhạc và từng tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình. Tuy nhiên, sau đó Chế Phương đã chọn một hướng đi thích hợp hơn là theo đuổi việc kinh doanh.

{keywords}
Chế Phi từng có quãng thời gian thời trẻ phiêu bạt.

Chế Phi tên thật là Lưu Hoàng Phi sinh năm 1971, là em kế tiếp của Chế Phương. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, con trai của danh ca Chế Linh với người vợ đầu. Anh ở cùng mẹ vài tháng rồi lại sang ở cùng bố. Những năm 1980, Chế Linh ra nước ngoài, Chế Phi lưu lạc khắp nơi có những tủi nhục và cay đắng.

Nhìn lại đoạn đời lầm lạc, Chế Phi nhiều lần tiếc nuối cho rằng bản thân đã quá phí hoài tuổi trẻ. Chế Phi có khả năng gảy đàn bằng tay trái và bấm dây đàn bằng tay phải, khác biệt so với mọi người.

Chế Phi và bố.

Chế Kha sinh năm 1973, anh là con của Chế Linh và vợ thứ ba. Cũng giống các anh trai, Chế Kha được thừa hưởng giọng hát và phong cách của bố. Sau khi mẹ mất, anh được gửi cho nhà nội chăm sóc. Lúc đó, Chế Kha chưa đầy một tuổi. Suốt tuổi thơ, anh sống trong tình yêu thương của ông bà nội.

Những năm 1990, Chế Kha bắt đầu ca hát. Đến năm 1999, anh lưu diễn cùng các anh trai Chế Phong, Chế Phi. Năm 2006, Chế Kha vào Sài Gòn lập nghiệp và được một người bạn giới thiệu tới các bầu show. 

"Tôi không mơ mộng thành người nổi tiếng vì sợ sự nổi tiếng làm thay đổi con người. Tôi chỉ muốn sống thư thái. Vì thế, tôi nói với cha: 'Con cảm thấy như vậy đã đủ rồi' ", Chế Kha từng tâm sự.

{keywords}
Chế Kha vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu. Cũng như bố, anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Chế Phong được những người trong nghề đánh giá là người có giọng hát hay, ngọt ngào. Có thể nói trong tất cả những người con của Chế Linh thì Chế Phong là người có giọng hát, phong cách biểu diễn giống bố nhất và cũng là ca sĩ thành công nhất trong gia đình sau bố. 

{keywords}
Chế Phong là người thành công nhất trong nghệ thuật trong số 14 người con của Chế Linh.

Về chuyện tình cảm, Chế Phong cũng khá lận đận giống bố. Anh từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân và có 3 người con. Năm 2015, Chế Phong kết hôn cùng ca sĩ Thanh Thanh Hiền. Sau kết hôn, cả hai có cuộc sống khá hạnh phúc bên các con. Hai con riêng của vợ cũng rất yêu quý Chế Phong. Ngược lại, anh quan tâm, chăm chút các con từng li từng tí nên nhận được sự gần gũi, thân thiết của các con.

Gia đình nhỏ của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Từ khi kết hôn với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong ít đi hát hơn và rút lui vào hậu trường, giúp đỡ cho vợ. Tuy nhiên thời gian gần đây, Chế Phong và Thanh Thanh Hiền vướng tin đồn ly thân. Chia sẻ về việc này mới đây với VietNamNet, Thanh Thanh Hiền thừa nhận cả hai đang có chuyện lục đục nhưng chưa muốn chia sẻ cụ thể.

Video vợ chồng Chế Phong - Thanh Thanh Hiền song ca tình cảm

T.N

Chế Linh U80 vẫn phong độ, sống cùng người vợ thứ 4 kém 10 tuổi

Chế Linh U80 vẫn phong độ, sống cùng người vợ thứ 4 kém 10 tuổi

Ở tuổi gần 80, Chế Linh vẫn làm rung động bao con tim mỗi khi cất tiếng hát. Ông hiện vẫn phong độ và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 4 kém 10 tuổi.