{keywords}

Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sinh viên hiếm hoi của trường Đại học Văn hóa Nghệ Thuật tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối. Năm 2016, Hồ Quỳnh Hương nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại chính ngôi trường mà cô gắn bó trong 4 năm. Mới đây, nữ ca sĩ cũng tiếp tục được mời làm giảng dạy ở khoa Nhạc nhẹ tại Nhạc viện TP.HCM. 

{keywords}

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ mình vừa là nghệ sĩ vừa là chiến sĩ. Ngôi trường nữ ca sĩ theo học đã dạy cô nhiều điều và cô muốn truyền lại điều đó cho các thế hệ sau. 

 

{keywords}
Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing. Ngay sau đó, cô trở thành giảng viên ngành marketing thời trang tại trường Cao đẳng Văn hoá - Nghệ thuật và Du lịch TP HCM.
{keywords}
Sau khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã về thăm ngôi trường mình công tác để giao lưu, trò chuyện cùng các sinh viên cũng như các thầy cô đồng nghiệp. Do lịch trình làm việc cùng lịch tập luyện dày đặc để tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế nên Phạm Hương phải tạm ngưng việc đứng trên bục giảng. Thời điểm hiện tại, cô dần ít hoạt động trong giới showbiz mà dành thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn ở Mỹ.

 

{keywords}
Trước khi được biết đến với vai trò mẫu ảnh, diễn viên Midu từng tham gia giảng dạy tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật, ĐH Hutech. 
{keywords}

Được đánh giá là một trong những sao nữ có ngoại hình đẹp dịu dàng, không góc chết, Midu ngày càng xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

 

{keywords}
Trước khi theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008 từng tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Anh tại trường Đại học Cần Thơ và trở thành giáo viên Tiếng Anh. Thanh Duy đã đứng lớp giảng dạy tại nhiều trung tâm, trong đó có trung tâm Ngoại ngữ thuộc Bộ Ngoại giao.
{keywords}
Hiện tại Thanh Duy được nhiều người yêu mến bởi sở hữu giọng hát cao ấn tượng và tính cách trẻ trung năng động. Thời gian gần đây, nam ca sĩ gây chú ý trong chương trình gameshow "Ký ức vui vẻ".

 

{keywords}
Trước khi theo đuổi đam mê ca hát, Hồ Trung Dũng từng có 5 năm làm giảng viên khoa Ngữ văn Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
{keywords}
Hồ Trung Dũng bước chân vào con đường ca hát với vai trò thành viên của nhóm bè Cadilac. Sau này, anh tách ra theo đuổi sự nghiệp đơn ca, gặt hái được một số thành công nhất định. Với phong cách bảnh bao, lịch lãm, giọng hát ấm áp của anh khiến cho nhiều khán giả thích thú.

 

{keywords}
Nhan Phúc Vinh (sinh năm 1986) là một cái tên rất quen thuộc với khán giả. Anh không chỉ là một người mẫu mà còn là một diễn viên rất thành công. Trước đó anh từng làm giáo viên dạy thể dục. Nhan Phúc Vinh tạm dừng công việc giảng dạy một thời gian để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vì niềm đam mê.
{keywords}
Với ngoại hình và chiều cao nổi bật, Nhan Phúc Vinh ngày càng càng thành công ở trong sự nghiệp diễn xuất với các vai diễn khá ấn tượng trên phim truyền hình.

Hà Lan

Trương Nam Thành kỷ niệm 1 năm ngày cưới với nữ đại gia hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành kỷ niệm 1 năm ngày cưới với nữ đại gia hơn 15 tuổi

 - Nam người mẫu đăng ảnh hai con trai sinh đôi kèm theo những lời ngọt ngào gửi tới vợ doanh nhân hơn 15 tuổi nhân dịp tròn 1 năm ngày cưới.