- Đám cưới của cặp đôi quyền lực sẽ kéo dài tới 6 ngày tại Umaid Bhawan -một trong những cung điện tráng lệ nhất thế giới. Theo đó, Nick Jonas sẽ cưỡi ngựa và mặc như vị vua tới đón dâu.

Nicki Minaj và Cardi B giật tóc, ném guốc 'choảng' nhau giữa sự kiện

Nicki Minaj gặp sự cố lộ ngực trần khi đang biểu diễn

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

Nick Jonas và Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sẽ tổ chức một đám cưới truyền thống theo phong tục Ấn Độ - quê nhà của cô dâu. Lễ cưới của cặp đôi sẽ kéo dài từ ngày 30/11 tới 2/12. Sự kết hợp của hai ngôi sao bậc nhất Bollywood và Hollywood thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

{keywords}
Cung điện tráng lệ Umaid Bhawan - nơi cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

 

Lần này, cặp đôi đã quyết định "chơi lớn" khi thuê hẳn một cung điện lộng lẫy có giá thuê 60.000 USD (1,4 tỷ VND) mỗi đêm để làm nơi tổ chức hôn lễ. Cung điện này có tên Umaid Bhawan, dịch vụ cho thuê bao gồm cả dịch vụ quản gia, những con chim công màu sắc và một phòng massage dành cho cặp đôi.

Chia sẻ trên tạp chí Vogue mới đây, Hoa hậu Thế giới 2000 cũng bật mí về lễ đón dâu cổ tích của mình khi tiết lộ bạn trai sẽ cưỡi ngựa và mặc trang phục hoàng gia đến đón dâu. Người đẹp chia sẻ: "Nick Jonas sẽ mặc như người hoàng gia với trang phục truyền thống, đội khăn xếp, đeo kiếm và cưỡi ngựa đến đón tôi".

Nick Jonas cũng tiết lộ đang rất háo hức và mong chờ đến ngày trọng đại.

{keywords}
Nick Jonas và minh tinh Priyanka Chopra đã bắt đầu đám cưới với nghi thức Puja theo phong tục Ấn Độ ngày 28/11. Trong đám cưới chính thức, Nick Jonas sẽ diện áo dài bandhgala của Ấn Độ trong khi cô dâu diện sari rực rỡ do một nhà thiết kế hàng đầu của Ấn thực hiện. 

Trước đó, Nick Jonas và minh tinh Priyanka Chopra đã bắt đầu đám cưới với nghi thức Puja theo phong tục Ấn Độ vào ngày 28/11. Nghi lễ này diễn ra tại nhà của Priyanka ở Mumbai, nơi thầy cúng làm lễ cầu may cho cặp đôi.

Bố mẹ Nick Jonas cũng đã sang Ấn Độ từ hôm đầu tuần để chuẩn bị cho hôn lễ của con trai út. Hai anh trai và các chị dâu của nam ca sĩ 26 tuổi cũng đã tới cung điện Umaid Bhawan. Tất cả các thành viên đều chúc phúc cho cặp uyên ương và vui mừng vì Nick đã tìm được một người vợ tuyệt vời.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc vì nhận được sự đồng thuận từ phía hai gia đình.

Nick Jonas là thành viên trẻ nhất nhóm Jonas Brothers. Ca sĩ 26 tuổi có thành công từ sớm khi tham gia nhóm nhạc gia đình. Năm 2014, khi tách ra hát riêng, anh cũng thu được danh tiếng khi có nhiều ca khúc vào Billboard Hot 100.

Priyanka Chopra hơn anh 10 tuổi, là diễn viên kiêm ca sĩ người Ấn Độ và Hoa hậu Thế giới năm 2000. Cô là đại sứ và điều hành một loạt tổ chức hoạt động vì cộng đồng và điện ảnh, bên cạnh việc là một trong những diễn viên Ấn đắt giá nhất ở Hollywood. Chopra thu nhập 10 triệu USD năm 2017.

{keywords}
Nick Jonas và bà xã hơn 10 tuổi, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Nick Jonas và Priyanka Chopra gặp gỡ lần đầu tại bữa tiệc Oscar vài năm trước. Cả hai được phát hiện hẹn hò tháng 5/2018 và chỉ sau đó 2 tháng, Jonas đính ước với cô gái Ấn Độ hơn 10 tuổi bằng nhẫn trị giá 200.000 USD. Sau một khoảng thời gian hẹn hò, cả hai sẽ chính thức với một đám cưới hoành tráng kéo dài 5 ngày.

T.K

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

 Cậu út của Jonas Brothers đã cử hành lễ đính hôn theo phong tục Ấn Độ cùng bạn gái lớn hơn 10 tuổi Priyanka Chopra - Hoa hậu Thế giới năm 2000.