Chuyện tình cảm giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Dù liên tiếp phủ nhận nhưng mới đây, tin đồn hẹn hò của họ lại một lần nữa gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện người làm tóc cho Ninh Dương Lan Ngọc từng đăng đoạn clip với dòng trạng thái về ăn đám hỏi của Chi Dân cách đây khoảng hơn 1 tháng với lời nhắn: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (tên thật của Chi Dân - pv), nhộn nhịp vui tươi”.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ngay sau đó, trả lời một bình luận cô dâu là Ninh Dương Lan Ngọc không, người này không khẳng định mà chỉ úp mở. Tuy nhiên, nhiều tài khoản cho rằng đây chỉ là một trò đùa sau khi xem xét bối cảnh trong video.

Trước tin đồn đã bí mật tổ chức đám hỏi, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Thông báo một lần cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra á". Chia sẻ thêm với truyền thông, phía nữ diễn viên cũng khẳng định không hề có một đám hỏi nào diễn ra. 

Trong khi đó phía Chi Dân chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan đến việc này. 

Trước đó vào ngày Valentine 14/2, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh hạnh phúc ôm bó hoa hồng. Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh ý phát hiện ra bức ảnh được chụp trước cửa nhà Chi Dân. Tiếp đó, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu", "Ngọc". Trong đó, Hiếu chính là tên thật của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua. Cả 2 nhiều lần lộ ảnh đi chơi và hẹn hò cùng nhau, tuy nhiên vẫn không hề thừa nhận tình cảm.

Về phía Lan Ngọc, nữ diễn viên xinh đẹp từng tiết lộ đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu, tuy nhiên cô vẫn không chia sẻ thêm về bạn trai.

Với Chi Dân, anh từng nói Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

T.N

Ninh Dương Lan Ngọc có 2 nhà, xe sang, kim cương, sắm đồ hiệu như đi chợ

Ninh Dương Lan Ngọc có 2 nhà, xe sang, kim cương, sắm đồ hiệu như đi chợ

Bước vào tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc thực sự thành công khi có trong tay hàng loạt vai diễn ấn tượng cùng khối tài sản khiến không ít người phải ngưỡng mộ.