Tối ngày 6/12, nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (VIFW 2020). Sau đêm trình diễn, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ clip ngắn thu hút sự chú ý.

Theo đó, ở những giây đầu tiên, ca sĩ Thủy Tiên và Ngọc Trinh ngồi cách nhau 3 ghế trên hàng đầu tiên. Sau đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi xuất hiện và cùng tạo dáng chụp ảnh với Ngọc Trinh. Theo hình ảnh được ghi lại, dàn sao ngồi theo thứ tự Thủy Tiên, Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh.

Ninh Duong Lan Ngoc kem duyen anh 1
Ninh Duong Lan Ngoc kem duyen anh 2
Ninh Duong Lan Ngoc kem duyen anh 3
Ninh Duong Lan Ngoc kem duyen anh 4

Thủy Tiên đứng dậy sau khi nhóm của Lan Ngọc tới và ngồi vào ghế trống cạnh cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Linh Chi liên tục vuốt tóc về phía mặt của Thủy Tiên. Ít phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện nói nhỏ vào tai Thủy Tiên và nữ ca sĩ rời khỏi chỗ ngồi. Trước tình huống đó, Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, đa số khán giả cho rằng hành động của Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh kém duyên.

"Linh Chi liên tục vuốt tóc để chạm vào mặt Thủy Tiên", "Ánh mắt Lan Ngọc nhìn chị Tiên thật kỳ"; "Cùng là nghệ sĩ với nhau mà cư xử kỳ quá" là những bình luận của khán giả.

Zing liên hệ tới Ninh Dương Lan Ngọc về việc này. Đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Hình như có chút hiểu lầm. Người đàn ông nói nhỏ với chị Tiên trong clip là nhiếp ảnh gia Lê Huy. Phía Lan Ngọc đã gọi cho anh Huy để xác minh, anh xác nhận là anh nhắn chị Tiên ra ngoài để chụp thêm ảnh. Do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này".

Về phía Thủy Tiên, cô cho biết về sớm lý do riêng, không phải khó chịu với thái độ của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp tại sự kiện kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Đêm qua". Có mặt tại VIFW 2020, Thủy Tiên thu hút nhiều ống kính máy ảnh khi diện trang phục khoe chân dài của nhà thiết kế Đỗ Long.

(Theo Zing)

Thuỷ Tiên trao 76 tỷ tiền từ thiện, tiết lộ tin nhắn xúc động của Công Vinh

Thuỷ Tiên trao 76 tỷ tiền từ thiện, tiết lộ tin nhắn xúc động của Công Vinh

Trong tin nhắn được Thủy Tiên chia sẻ, Công Vinh rất lo lắng cho sức khỏe của cô khi liên tục đi cứu trợ nhưng ăn uống, ngủ nghỉ đều không ổn.