NSND Trần Hiếu bị tai nạn giao thông cách đây 4 ngày, được khán giả chở về nhà trong tình trạng chảy máu khá nhiều ở mặt. Sau đó gia đình đưa ông tới Bệnh viện Xanh - Pôn chụp chiếu. Thời điểm đó, ông bị phát hiện gãy một xương sườn.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, bà xã của NSND Trần Hiếu nói bác sĩ lại vừa thông báo ông bị gãy hai chiếc xương sườn chứ không phải một như lúc đầu.

“Gãy xương sườn nên nó chọc vào phổi, gây tràn dịch mảng phổi. Giờ lại thành gãy 2 cái chứ không phải một. Bác sĩ phải liên tục hút dịch từ phổi cho ông ấy. Mà ông ấy vốn là người hoạt bát, không chịu ngồi yên, cứ hay cử động nên lại càng đau”, bà Minh Ngà chia sẻ.

{keywords}
NSND Trần Hiếu và bà Bích Ngà trong một chuyến du lịch gần đây.

NSND Trần Hiếu sinh năm 1936 tại Hà Nội. Ông là cha đẻ của diva Trần Thu Hà và là anh trai ruột của nhạc sĩ Trần Tiến. Ông sở hữu một giọng nam trầm hiếm có ở Việt Nam. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Con voi, Hò kéo pháo, Lãnh tụ ca, Tôi là Lê Anh Nuôi, Anh quân bưu vui tính ...

Ông còn đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch của Việt Nam và nước ngoài như: Người tạc tượng, Eugene Oneguine, Ruồi Trâu... NSND Trần Hiếu đồng thời là thầy của nhiều nghệ sĩ thành danh như: Trọng Tấn, Tấn Minh… Năm 1997, ông được trao tặng danh hiệu NSND.

Clip NSND Trần Hiếu hát ''Một cõi đi về'':

Tình Lê

Cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 85 của NSND Trần Hiếu và vợ kém 18 tuổi

Cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 85 của NSND Trần Hiếu và vợ kém 18 tuổi

Vợ chồng NSND Trần Hiếu đã chính thức chuyển ra Hà Nội và không có ý định quay lại Sài Gòn dù ông bà đã sinh sống ở đó gần 20 năm.