NSND Trung Hiếu nói quãng thời gian này rất bận rộn cho việc ra mắt vở kịch mới và chuẩn bị cho đám cưới tuy nhiên khi BTC cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2019" tha thiết chia sẻ rằng năm nay muốn anh ủng hộ Bắc Ninh, ủng hộ cuộc thi muốn tìm ra đại sứ văn hóa cũng là dịp kỷ niệm 10 năm di sản quan họ Bắc Ninh được công nhận UNESCO, thì anh không thể từ chối.

"Tôi rất vui và tự hào bên cạnh lý do muốn làm điều gì đó cho tỉnh Bắc Ninh thì bạn bè cũng xui bảo tôi đi chấm xem các cô gái vùng quan họ có xinh hơn vợ sắp cưới hay không nên cũng tò mò. Thứ nhất là trách nhiệm của tôi với tư cách ban giám khảo. Thứ hai xem mình chọn vợ có sai hay không?" - NSND Trung Hiếu hóm hỉnh nói.


Clip: NSND Trung Hiếu trả lời câu hỏi của VietNamNet.

Mẫu người đẹp như nào sẽ gây thiện cảm NSND Trung Hiếu ở vai trò giám khảo? Phải chăng cô gái có làn da trắng và gương mặt xinh trẻ như hotgirl giống vợ của anh sẽ được ưu ái hơn? trước câu hỏi của VietNamNet, NSND Trung Hiếu thẳng thắn: "Tiêu chí chọn người đẹp năm nay rất rõ. Thứ nhất là người đẹp người, đẹp nết.

Ngoài vẻ đẹp ra bạn thí sinh được chọn phải là người hiểu biết về quan họ Bắc Ninh, văn hóa, truyền thống xứ Kinh Bắc - vùng đất địa linh nhân kiệt có nhiều ngôi chùa cổ, các di sản văn hóa.

Bạn hỏi tôi chọn người đẹp có giống hotgirl hay không? Xin thưa các thí sinh năm nay từ18-26 toàn hotgirl rồi còn gì. Bên cạnh tiêu chí chung giống mọi người tôi cũng sẽ có cảm quan riêng. Tôi thích người Bắc Ninh không chỉ hiền dịu mà còn cá tính mạnh mẽ để truyền lửa mong muốn, thông điệp của mình đến bạn bè trong nước và quốc tế".

Cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2019" khởi động vòng thi sơ khảo ngày 13/01/2019 và vòng chung khảo sẽ được tổ chức từ ngày 12/2 đến ngày 20/2/2019. Với chủ đề "Tỏa sáng miền quan họ" từ 150 hồ sơ đăng ký dự thi, BTC chọn ra 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Các phần thi gồm: Trình diễn trang phục quan họ, áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội. Thành phần giám khảo có những người uy tín và nổi tiếng: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trung Hiếu, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà báo Ngô Bá Lục, đạo diễn Hoàng Công Cường, siêu mẫu Hạ Vy, nhạc sĩ Dương Trường Giang, NSƯT Phan Lương,...

{keywords}
BTC cùng các giám khảo cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019.

Theo BTC, ngoài các hoạt động thăm các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng các hoạt động thiện nguyện giúp những cô gái trên quê hương quan họ hiểu rõ hơn về quê hương Bắc Ninh - Kinh Bắc thì các thí sinh sẽ được tham gia khóa tu ngắn tại chùa Dạm - ngôi chùa cổ thờ Nguyên Phi Ỷ Lan để giúp họ chiêm nghiệm về "Công - dung - ngôn - hạnh" của người phụ nữ Việt Nam.

Đêm chung kết diễn ra ngày 20/2/2019. Ban tổ chức sẽ trao giải 3 danh hiệu cho 3 thí sinh đạt điểm cao nhất và các giải phụ khác.

Tin, clip: S.Hà

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Ngày 19/1, NSND Trung Hiếu làm tiệc cưới tại quê cô dâu ở Sơn La, sau đó ra Tết anh sẽ tổ chức tại Hà Nội. Cô dâu xinh như hotgirl khiến người hâm mộ tò mò.