Á hậu Trịnh Kim Chi vừa tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo đạo diễn điện ảnh truyền hình của ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Nữ diễn viên hạnh phúc với thành tích này và cũng nhận được rất nhiều lời động viên và chúc mừng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và học trò.

Trước đó, tại buổi dự thi kết thúc tốt nghiệp, NSƯT Trịnh Kim Chi đã chọn phim Quỷ Linh Nhi làm bộ phim tốt nghiệp. Bộ phim này được ban hội đồng chấm thi đánh giá là một trong những bộ phim có sức hút và ấn tượng, nhiều nét đột phá mới.

Tại buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Sau 4 năm học, tôi cảm nhận được sự chỉ dạy tận tình từ các thầy cô. Cảm ơn mọi người, đặc biệt là gia đình và ông xã đã ủng hộ và đồng hành cùng suốt thời gian qua để có thể xuất sắc hoàn thành khóa học mà tôi đã mong muốn từ rất lâu”.

Trịnh Kim Chi và nghệ sĩ Hoàng Mập.

NSƯT Trịnh Kim Chi hiện là Phó Chủ Tịch Hội Sân Khấu TP.HCM. Suốt những năm qua, dù đã thành công ở nhiều lĩnh vực, nhưng Trịnh Kim Chi vẫn nuôi dưỡng ước mơ của riêng mình trở thành cử nhân chuyên ngành đạo diễn nên quyết tâm theo đuổi và dành thời gian để học tập.

{keywords}
NSƯT Trịnh Kim Chi hạnh phúc tốt nghiệp Đại học nghành đạo diễn

NSƯT Trịnh Kim Chi vừa hoàn thành công việc thiện nguyện miền Trung giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt vừa qua, xây dựng nhà ở cho người phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt... Sắp tới, chị sẽ tổ chức chương trình ca nhạc thời trang thiện nguyện cùng Quỹ Gọi yêu thương giúp 1000 công nhân và sinh viên nghèo về quê đón Tết Nguyên đán 2021. Ngoài những dự án thiện nguyện cộng đồng, NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ tiếp tục cho ra nhiều tác phẩm mới.

H.N

NSƯT Trịnh Kim Chi xây nhà tình thương cho người nghèo đón Tết

NSƯT Trịnh Kim Chi xây nhà tình thương cho người nghèo đón Tết

Sau khi tìm hiểu, biết được hoàn cảnh khó khăn, NSƯT Trịnh Kim Chi đã cùng Quỹ từ thiện Gọi yêu thương sửa sang lại nhà, giúp đỡ cho hoàn cảnh cho chị Trần Thị Ngọc Thuận.