{keywords}
Trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, danh hài Lê Giang gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố cô từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng đều từ chối.

 

{keywords}
Cách đây ít giờ, danh hài 47 tuổi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng bạn bè. Trong ảnh, bà mẹ ba con diện áo ren hai dây đỏ, khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Loạt ảnh của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. "Mẹ hot girl", "Đẹp quá cô ơ", "Sexy quá"... là những bình luận của người hâm mộ.

 

{keywords}
Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người nhận ra gương mặt danh hài U50 có nhiều điểm khác lạ hơn trước. Trong ảnh, Lê Giang sở hữu làn da căng bóng, bờ môi mọng, sống mũi cao, cằm nhọn.

 

{keywords}
Trước đó ít lâu, nữ diễn viên thừa nhận với bạn bè đã tân trang lại nhan sắc, sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi.

 

{keywords}
Ở tuổi 47, Lê Giang sở hữu thân hình thon gọn nóng bỏng dù đã trải qua ba lần sinh nở. Cô tự tin diện đầm body bó sát, khoe vóc dáng gợi cảm.

 

{keywords}
So sánh với bức ảnh cũ thời điểm mới tham gia nghệ thuật, có thể thấy gương mặt Lê Giang có nhiều khác biệt so với hiện tại. Sống mũi của nữ diễn viên chưa thon và thẳng, cằm vuông. Bà mẹ ba con lần đầu thừa nhận làm mũi năm 29 tuổi. Sau đó, cô thực hiện thêm nhiều cuộc phẫu thuật để sở hữu nhan sắc như hiện tại.

 

{keywords}
Trong bức ảnh mới đăng tải, nữ nghệ sĩ bị người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đường nét mới mẻ trên khuôn mặt. Lê Giang không ngần ngại thừa nhận: "Cô vừa mới tráng sơ nên tụi con thấy lạ đó!"

 

 

{keywords}
Nói về vấn đề dao kéo ở tuổi U50, Lê Giang cho biết hiện giờ cô quan tâm tới sức khỏe hơn là nhan sắc. Cô sẽ thay đổi bản thân nhưng theo chiều hướng an toàn, không đụng dao kéo."Vừa qua, mọi người thấy sự khác lạ vì tôi có sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi”, danh hài tâm sự.

 

{keywords}
Sau gần 20 năm, Lê Giang không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Cô đã từng sửa mũi 6-7 lần mới ưng ý như hiện tại. Rồi nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

 

 

{keywords}
Lê Giang thừa nhận, cô tìm đến thẩm mỹ vì nhiều lý do như thay đổi phong thủy, để hoàn thiện nhan sắc... đặc biệt, thẩm mỹ giúp cô trông trẻ đẹp khiến bản thân vui hơn.

 

{keywords}
Ngoài nhan sắc, Lê Giang còn gây chú ý vì phong cách sexy, trẻ trung và hiện đại. Đầm hai dây, bó sát tôn đường cong cơ thể là những trang phục được cô ưu tiên hàng đầu.

 

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Lê Giang sau khi sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi cách đây không lâu.

(Theo Dân Việt)

Chàng trai kết đôi cùng con gái Lê Giang bị tố chiếm đoạt tài sản

Chàng trai kết đôi cùng con gái Lê Giang bị tố chiếm đoạt tài sản

 - Việt Dũng, người kết đôi cùng diễn viên Lê Lộc trong chương trình "Người ấy là ai" đã bị một người tố có hành vi ăn cắp hàng hóa trong cửa hàng phụ kiện điện thoại.