Ngày 31/5, Jin Ah Rim tổ chức buổi phỏng vấn độc quyền với OSEN. Tại đây, nữ diễn viên tuyên bố bác thông tin cô thuê băng đảng trả thù người đàn ông đã tố cáo cô có hành vi thô lỗ mà truyền thông đăng tải trước đó.

Trước đó, cũng trong ngày 31/5, YTN đưa tin một người đàn ông tố bị băng nhóm xã hội đen vây đánh. Theo lời nạn nhân, kẻ chủ mưu đằng sau là nữ diễn viên sinh năm 1989 Jin Ah Rim.

{keywords}
Jin Ah Rim phủ nhận thông tin thuê xã hội đen hành hung người khác.

YTN còn công bố đoạn CCTV cho thấy vụ hành hung xảy ra vào khoảng 2h50 ngày 28/5 tại công viên ở Cheongdam-dong, Seoul. Nạn nhân bị tấn công trong xe hơi của mình khoảng 20 phút và vụ việc chỉ dừng lại khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Đáng chú ý, có đến 3 chiếc xe hơi vây quanh xe nạn nhân trong lúc người đàn ông bị đánh. Theo My Daily, cảnh sát đã tiếp nhận điều tra và lấy lời khai các bên liên quan. Sao nữ 32 tuổi hiện bị xem xét khởi tố hành vi thuê xã hội đen hành hung người khác.

{keywords}
Jin Ah Rim khẳng định người hành hung A chính là fan của mình và cô không gọi xã hội đen.

Jin Ah Rim cho biết người tố cáo (tạm gọi là A) viết việc cô từ chối tài trợ của một câu lạc bộ theo hướng tiêu cực, biến cô thành người cư xử thô lỗ. Sao nữ nói mình từng gặp A một lần tại câu lạc bộ và đã từ chối cho anh này số điện thoại. Cô cũng chặn A trên Instagram vì anh ta để lại nhiều bình luận quá khích trên tất cả các bài đăng.

Đồng thời, Jin Ah Rim khẳng định người hành hung A chính là fan của mình và cô không gọi xã hội đen: "Khi người hâm mộ đến gần và tự xưng là fan tôi, A hét lên và chửi thề với họ. Sau đó 2 bên đã đánh nhau nhưng câu chuyện lại biến thành một cuộc tấn công đơn phương, điều đó không đúng sự thật. Thế nào mà fan tôi trở thành xã hội đen còn tôi lại là kẻ chủ mưu. Thật sự bực mình khi ngay từ đầu, tôi không hề thô lỗ mà còn là nạn nhân và đang bị một anti-fan đe dọa tống tiền".

Nữ diễn viên chốt lại: "Tôi đã đệ đơn kiện A về tội phỉ báng. Tôi bị vu khống". Jin Ah Rim là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc, từng góp mặt trong phim Nghệ thuật cua trai.

Doãn Phong
Theo Allkpop

Mối tình đầu của những nam diễn viên

Mối tình đầu của những nam diễn viên

Trước khi hoạt động trong giới giải trí, một số tài tử Hàn có thời gian hẹn hò với người ngoài ngành.