- Nữ kiến trúc sư 42 tuổi người Israel khẳng định cô và Brad Pitt chỉ là bạn bè và là đối tác trong công việc.

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Brad Pitt thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái tin đồn kém 12 tuổi

Trong một cuộc phỏng vấn trên Thời báo New York, nữ giáo sư xinh đẹp Neri Oxman của Viện công nghệ Massachusetts (MIT) - người dính tin đồn tình cảm với Brad Pitt, đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và tài tử Hollywood.

Nữ kiến trúc sư 42 tuổi người Israel nhấn mạnh rằng cô và Brad Pitt chỉ là bạn bè và là đối tác trong công việc. Thực tế Neri Oxman đã có bạn trai.

{keywords}
Brad Pitt đứng cạnh Neri Oxman bên ngoài phòng nghiên cứu của nữ giáo sư vào cuối năm 2017.

Neri Oxman ngợi ca Brad Pitt là một diễn viên sở hữu tài năng đích thực của Hollywood. "Anh ấy hội tụ cả sự hợp thời lẫn giá trị kinh điển, đó là tất cả những gì điện ảnh cần". 

Neri Oxman kể rằng khi tin đồn yêu Brad Pitt phát tán, rất nhiều paparazzi đã bám theo cô. Nữ giáo sư không cảm thấy phiền phức lắm mà nhân cơ hội này quảng bá các bài giảng.

Brad Pitt không chỉ là một diễn viên tài năng. Anh còn có nghề tay ngang là thiết kế nội thất. Hai người gặp nhau khi Brad Pitt đến Viện Công nghệ MIT để tìm hiểu về một dự án kiến trúc.

Từ đó, Brad Pitt bị đồn phải lòng nữ giáo sư xinh đẹp này. Tin đồn càng được thổi bùng lên khi một số sinh viên đăng ảnh chụp Brad đứng cạnh Neri Oxman bên ngoài phòng nghiên cứu của nữ giáo sư vào cuối năm 2017. 

{keywords}
Người đẹp Israel và Brad Pitt có chung niềm đam mê là kiến trúc và nghệ thuật.

Neri Oxman được khen vì nhan sắc tự nhiên với điểm nhấn là mái tóc xù không hề thay đổi từ thời thiếu nữ. Các đường nét mắt sâu, môi dày, lông mày rậm và tóc xù mang lại cho cô vẻ đẹp hoang dại như những minh tinh Hollywood thập niên 1970.

Neri Oxman nhận Huân chương Collider của MIT năm 2016, là thành viên của Hội đồng Thiết kế Tương lai (Design Futures Council), nhận giải thiết kế danh giá Vilcek năm 2014. Năm 2009, cô được chọn vào danh sách "20 kiến trúc sư có ảnh hưởng nhất đang kiến tạo nên tương lai của chúng ta" do ICON bầu chọn.

Băng Tâm

Brad Pitt thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái tin đồn kém 12 tuổi

Brad Pitt thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái tin đồn kém 12 tuổi

Nguồn tin US Weekly tiết lộ Brad Pitt có chìa khóa nhà của nữ giáo sư Neri Oxman và thường xuyên ngủ lại đây.

Lộ ảnh Brad Pitt bên 'bạn gái tin đồn' kém 12 tuổi

Lộ ảnh Brad Pitt bên 'bạn gái tin đồn' kém 12 tuổi

Trang tin Daily Mail đã đăng tải hình ảnh Brad Pitt chụp chung với giáo sư Neri Oxman khi anh tới thăm phòng làm việc của cô.