Ngọc Duyên là người đẹp đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 (Miss Global Beauty Queen). Sau hai năm phát triển sự nghiệp, người đẹp đã quyết định theo chồng, từ bỏ cuộc chơi. Cô kết hôn với đại gia là chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản lớn, hơn 18 tuổi.

Sau khi về chung một nhà, Ngọc Duyên dần rút lui khỏi hoạt động giải trí, làm hậu phương cho chồng. Cô giữ vị trí Phó tổng giám đốc tập đoàn bất động sản, phụ trách mảng kinh doanh tiếp thị.

{keywords}
Nghi vấn 'nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên ly hôn chồng đại gia hơn 18 tuổi

Tuy nhiên mới đây, nhiều khán giả đặt nghi vấn người đẹp dường như đã quyết định ''đường ai nấy đi'' với vị hôn phu của mình. Trên trang cá nhân cô đều đã xóa hết các hình ảnh liên quan đến ông xã.

Người đẹp sinh năm 1993 cũng không còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út như trước kia. Cô còn hay chia sẻ những bài viết nói về những người đàn ông xấu trong xã hội về trang cá nhân của mình khiến nhiều người càng tin vào việc cả hai đã ly hôn.

Hiện Ngọc Duyên vẫn tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Nữ hoàng sắc đẹp cũng dành thời gian để tận hưởng những thú vui của bản thân.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng mỹ nhân quê Vũng Tàu vẫn giữ được thân hình đáng ngưỡng mộ. Có thể nói, hiện tại Ngọc Duyên đang tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy đủ của mình.

Thanh Phúc

Cuộc sống viên mãn sau 2 năm kết hôn của Hoa hậu Ngọc Duyên

Cuộc sống viên mãn sau 2 năm kết hôn của Hoa hậu Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên đại gia hơn 18 tuổi.