Chiều 30/5, Sports DongA, Star News, Hankook Ilbo và nhiều tờ báo đưa tin nữ VJ, beauty blogger Sae Byuk (tên thật: Lee Jung Joo) đã qua đời vì căn bệnh ung thư hạch bạch huyết, hưởng dương 30 tuổi theo cách tính của Hàn Quốc (tức 29 tuổi quốc tế).

Bài viết về Sae Byuk đứng đầu trong danh sách 20 bài viết được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin tổng hợp Naver chiều 30/5. “Tôi không biết phải diễn tả nỗi buồn và sự thất vọng trong tim mình thế nào”, giám đốc công ty quản lý Ice Creative Kim Eun Ha chia sẻ với khán giả và truyền thông.

{keywords}
Sae Byuk qua đời vì bệnh ung thư hạch bạch huyết. Ảnh: Instagram.

Cô tiếp tục: “Tôi sẽ không bao giờ quên lòng dũng cảm và tinh thần kiên cường, lạc quan của cô ấy. Sae Byuk không bao giờ đánh mất hy vọng dù phải chiến đấu với căn bệnh quái ác". Tang lễ của Sae Byuk do giám đốc Kim Eun Ha đứng ra lo liệu. Lễ tang được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Samsung (Seoul), theo Newsen.

Sae Byuk tên thật là Lee Jung Joo, sinh năm 1992. Cô là VJ kiêm content creator nổi tiếng tại Hàn Quốc, thường xuyên được mời tham dự các chương trình truyền hình về làm đẹp. Kênh video cá nhân của Sae Byuk có 620.000 người đăng ký theo dõi.

Năm 2019, Sae Byuk tiết lộ cô mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết. Nữ VJ đăng tải video và hình ảnh bản thân cạo tóc để tiện điều trị bệnh. Thời gian qua, Sae Byuk đã trở về nhà của bố mẹ ở Busan để được gia đình chăm sóc. Ngày 15/4, cô vẫn chia sẻ video nói về quá trình điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện. Hình ảnh tươi sáng, tích cực trước khi qua đời của Sae Byuk khiến khán giả Hàn Quốc đau lòng, tiếc nuối.

Theo Zingnews

 

Tài tử Hong Kong mất vì ung thư phổi ở tuổi 38

Tài tử Hong Kong mất vì ung thư phổi ở tuổi 38

Trần Tích Vinh qua đời ở tuổi 38, sau gần một năm chống chọi căn bệnh ung thư phổi.