Muốn giúp Hồ Văn Cường, bầu Thuỵ cứ âm thầm làm

Ngay sau khi đọc những chia sẻ của ca sĩ Ngọc Sơn, không ít bạn đọc VietNamNet cho rằng doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) cần bình tĩnh hơn. Độc giả Minh SG viết: “Ông Thụy cần bình tĩnh hơn vì không nhất thiết phải khơi gợi lên cũng không tốt đẹp gì. Nếu ông cảm thấy có vấn đề với người sống (quản lý) thì vẫn có cách khác”.

Cũng nhiều độc giả đặt dấu hỏi về việc bầu Thụy muốn hỗ trợ Hồ Văn Cường. Bạn Tùng thẳng thắn: “Nếu thực sự ai đó muốn tốt cho Hồ Văn Cường thì cứ làm hồ sơ thủ tục nhận về làm con nuôi. Cớ gì cứ thích đưa bé nó lên Facebook. Khi người ta trả lời lại,\ thì lại bảo người ta đi tấn công đứa bé 18 tuổi. Mình chẳng biết bầu Thụy là ai nhưng nhờ vụ này mình phải tìm hiểu về ông này''. 

Bạn Anh Nguyễn nêu ý kiến: “Bầu Thụy muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường thì cứ giúp thôi, có nhất thiết phải lôi Phi Nhung và ê-kíp của bạn ấy ra nói nữa để đụng chạm đến người đã khuất không?... Phi Nhung đã khuất, hãy để cho bạn ấy yên. Bầu Thụy cứ làm người tốt việc tốt giúp ích cho xã hội, cho cộng đồng và đáng quý như xưa nay đi”.

{keywords}
Ồn ào nên khép lại để Phi Nhung yên nghỉ.

Độc giả Đỗ Hồng Ngọc cũng có quan điểm tương tự: “Theo ý kiến cá nhân tôi chuyện giữa ê-kíp của Phi Nhung và Hồ Văn Cường hãy cho người trong cuộc tự xử lý. Bầu Thụy muốn giúp Hồ Văn Cường thì hãy âm thầm thực hiện, đừng nghe một phía đưa lên mạng gây dư luận không tốt mà còn ảnh hưởng tới uy tín của bầu Thụy và con đường ca hát của Hồ Văn Cường”.

Ai buộc dây thì phải cởi…

Bạn Ngoc Lien chia sẻ: “Ai buộc dây thì người đó tự cởi dây đi chứ. Giờ vô trang mạng nào cũng đầy rẫy hình ảnh và phát ngôn của ông bầu. Mấy fan của Hồ Văn Cường đều đem hình ảnh và phát ngôn của ông chửi rủa phía cố ca sĩ Phi Nhung mà chẳng cần biết câu chuyện có thật hay không!”.

Bạn Thiên đưa ý kiến: “Hồ Văn Cường 18 tuổi rồi, phía Phi Nhung giải quyết xong, nếu bầu Thụy thích thì đón về nuôi chả có vấn đề gì hết. Phi Nhung nuôi nhiều con nuôi không cha không mẹ, hiện các cháu lớn đều yêu mến tiếc thương mẹ, còn các cháu nhỏ thì do các sư cô chăm sóc. Riêng Hồ Văn Cường có đủ cha đủ mẹ, cả gia đình sống gần Phi Nhung thì lại mang đến nỗi đau ồn ào nhất khi cuối đời”.

''Một chữ cũng là thầy nửa chữ cũng là thầy, huống chi là mẹ nuôi. Năm sáu năm không phải là không có công sức, tiền bạc và tình thương. Bầu Thụy nên quan tâm và nâng đỡ những đứa con, em, cháu của những nạn nhân Covid đang cần sự giúp đỡ hơn'' - bạn đọc Trinh Truong gợi ý.

{keywords}
Bạn đọc đề nghị Ngọc Sơn nhắc nhở em kết nghĩa.

Thị phi tới đây là dừng được rồi

Có quan điểm tương tự bạn Thiên Lộc, độc giả Ngọc Lan đặt câu hỏi: “Ngọc Sơn rất rành về chữ “Hiếu”, đạo làm con. Lý giải giúp mình là Phi Nhung có 23 người con nuôi mấy cháu lớn luôn yêu thương và cảm ơn mẹ vì đã dạy dỗ chúng, cho chúng sự nghiệp và làm người có đạo đức… Còn Hồ Văn Cường 18 tuổi rồi và là người duy nhất nhất đẩy Phi Nhung vào thị phi lúc cuối đời. Nếu Hồ Văn Cường đúng, chẳng lẽ 22 bé còn lại sai, yêu thương mẹ là giả dối hay bị ép buộc? À, mà nhiều cháu đã ra ở riêng rồi vẫn yêu quý Phi Nhung”. 

Trong khi đó, độc giả Thien Tam mong ca sĩ Ngọc Sơn “thông cảm vì góp ý thật lòng” của mình: “Nếu ngay từ đầu Ngọc Sơn đừng cho báo chí biết về việc nhờ em kết nghĩa lo cho Hồ Văn Cường thì hôm nay sẽ không có đề tài này. Nếu muốn người em gái an nghỉ thì âm thầm sẽ hay hơn”.

Trả lời ước muốn mong mọi chuyện kết thúc, bạn Thanh Tín chia sẻ với “anh Ba”: “Chỉ cần các con Phi Nhung và tất cả những người trong công ty của Phi Nhung gỡ bỏ tất cả trang mạng và không đưa tin tức trong nội bộ gia đình ra ngoài, không đưa ý kiến gì về Phi Nhung và Hồ Văn Cường, thì những "bà tám" trên mạng không có gì để bàn luận”.

Bạn Văn Việt cũng tán đồng quan điểm mong ồn ào về Hồ Văn Cường và bầu Thụy kết thúc: “Chuyện thị phi này đến đây là dừng được rồi. Nhiều văn nghệ sĩ "ở ngoài" cũng cố bám danh tiếng làm gì. Không hay ho gì đâu”. Đây cũng là hồi kết cần có cho những câu chuyện kéo dài từ khi ca sĩ Phi Nhung qua đời!

Lê Cúc(tổng hợp)

Ngọc Sơn: Mong ồn ào về Hồ Văn Cường và bầu Thuỵ chấm dứt

Ngọc Sơn: Mong ồn ào về Hồ Văn Cường và bầu Thuỵ chấm dứt

Ngọc Sơn không muốn dính vào thị phi nhưng anh buồn khi thấy em kết nghĩa là doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) và cố ca sĩ Phi Nhung dính lùm xùm nên quyết định lên tiếng.