{keywords}
Sáng 8/11, tại nhà chú rể Ông Cao Thắng khá nhộn từ sớm khi gia đình anh cũng chuẩn bị tươm tất để sang đón dâu. Đội hình phù rể bảnh bao của nhà trai trong lễ rước dâu.
{keywords}
Một chiếc xe đỏ đậu gần thảm đỏ trước cửa nhà Ông Cao Thắng giống như ở nhà cô dâu. Xe cũng được trang trí hoa trước mui và sau xe.
{keywords}
Song Luân có mặt trong đội phù rể. Dàn bưng quả nam gồm ca sĩ Song Luân và các ca sĩ thuộc nhóm nhạc Uni5.
{keywords}
Sau khi thực hiện lễ nghi và chụp ảnh tại nhà, gia đình nhà trai tiến hành ra xe di chuyển sang nhà gái.
{keywords}
Tuy phải qua nhiều nghi thức, người đầy mồ hôi nhưng chú rể Ông Cao Thắng vẫn tươi cười rạng rỡ
{keywords}
Ông Cao Thắng lái xe dẫn đầu đoàn nhà trai sang nhà gái.
{keywords}
Sau thời gian di chuyển, đoàn nhà trai từ quận 7 đã có mặt tại nhà cô dâu ở Bình Chánh. Gương mặt chú rể điển trai có chút thấm mệt vì phải lo liệu nhiều công việc từ sáng.
{keywords}
Dàn phù râu phù rể dàn hàng trước cổng nhà và trao đồ sính lễ.
{keywords}
Dàn phù rể phải vượt qua một thử thách khá hài hước là ăn chanh và cõng người bên nhà gái.
{keywords}
Mọi người rất hào hứng tham gia thử thách 'khó nhằn' của phía nhà gái.
{keywords}
Chú rể và cô dâu hôn nhau trước cổng nhà trước sự hò reo của dàn phù dâu, phù rể cùng toàn bộ người hâm mộ đã trực chờ từ sáng sớm. Khoảnh khắc này là dấu ấn khó quên với khán giả hâm mộ bởi không nhiều người có điều kiện tham dự đám cưới ở Phú Quốc.
{keywords}
Chú rể bế cô dâu với gương mặt đầy phấn khích. Đông Nhi cũng không giấu được sự sung sướng trong khoảnh khắc được chồng bế trên tay.

 

{keywords}
Cả hai luôn giữ gương mặt rạng ngời hạnh phúc từ lúc gặp nhau tới khi chuẩn bị lên xe.
{keywords}
Cô dâu, chú rể lên xe và bắt đầu di chuyển trên xe mui trần trước sự chứng kiến đầy hứng khởi của những người xung quanh.
{keywords}
Anh là người trực tiếp lái xe chở cô dâu sau khi đã đón vợ từ nhà bố mẹ.
{keywords}
Sau khi di chuyển từ Bình Chánh về quận 7, hai vợ chồng son đã về đến nhà chủ rể. Đây là ngày rất có ý nghĩa với Đông Nhi khi cô bước vào nhà với cương vị con dâu.
{keywords}
Sau khi chỉnh áo cho chồng, cả 2 nắm tay nhau bước vào nhà. Ngay khi vừa đứng lên chuẩn bị vào, cả 2 được mọi người xung quanh đồng loạt hoan hô, chúc mừng ủng hộ.
{keywords}
Luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi, cả 2 đã có một lễ rước dâu khá an toàn trên xe mui trần khi thời tiết Sài Gòn những ngày mùa mưa khá thất thường.
{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc trong sự chung vui của tất cả mọi người. Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn tới truyền thông đã luôn hỗ trợ cả hai trong suốt thời gian qua."Ngày hôm nay trọn vẹn hơn khi có sự xuất hiện của đông đảo những người yêu mến Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Ông Cao Thắng chia sẻ.
{keywords}
Cả hai hôn nhau trước hàng loạt ống kính từ phía truyền thông. Sau màn cảm ơn truyền thông, cả hai sẽ vào nhà để tiến hành nghi lễ.
{keywords}

Sau lễ rước dâu, cô dâu chú rể sẽ lên đường đến Phú Quốc để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra ngày mai 9/11 với 500 khách mời là bạn bè thân thiết, nghệ sĩ nổi tiếng. 

N.H - Minh Tuyền

Ảnh: Trương Thị Tùng Ảnh

Clip: Minh Tuyền

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

 - Đông Nhi bất ngờ tung trọn bộ ảnh cưới cùng Ông Cao Thắng được thực hiện tại Sydney.