- Phong Hành Studio vừa công khai loạt chứng cứ ngoại tình của tài tử Lưu Khải Uy với cô bạn diễn Vương Âu.

Sau nhiều lần 'bóng gió' về tin đồn hôn nhân rạn nứt, sáng 09/11, tập đoàn paparazzi Phong Hành bất ngờ tung loạt bằng chứng ngoại tình của ông xã Dương Mịch - tài tử Lưu Khải Uy với nữ diễn viên Vương Âu. Theo đó, vào ngày 15/10, Lưu Khải Uy bị bắt gặp ở trong phòng nghỉ của Vương Âu suốt 4 giờ đồng hồ, từ 8 rưỡi tối đến 12 rưỡi đêm mới trở ra. 

{keywords}
Vương Âu trở về phòng nghỉ ngơi lúc 7h, sau khi hoàn tất các cảnh quay.

{keywords}
Lưu Khải Uy xuất hiện ở cửa phòng Vương Âu lúc 8h30.

{keywords}
Đến 12 rưỡi đêm, nam diễn viên mới trở ra.

Nguồn tin của Phong Hành tiết lộ, hai người đã phát sinh tình cảm trong thời gian ghi hình bộ phim Mãng hoang kỷ tại Tân Cương. Thậm chí, vai nữ chính của mỹ nhân họ Vương trong phim cũng là do Lưu Khải Uy tiến cử. 

Ông xã Dương Mịch và đồng nghiệp xinh đẹp còn thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên phim trường. Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 42 của mình, khi Lưu Khải Uy tiến hành quay video livestream giao lưu cùng fan, Vương Âu cũng xuất hiện và gửi lời chúc đến tài tử.

{keywords}
Lưu Khải Uy và Vương Âu trên phim trường.

{keywords}
Hai người có những cử chỉ thân thiết trong buổi tiệc sinh nhật của Lưu Khải Uy.

Phía đại diện của Lưu Khải Uy nhanh chóng phủ nhận tin đồn, vị này cho biết: "Lưu Khải Uy và Vương Âu chỉ đơn thuần cùng nhau thảo luận kịch bản, không hề có chuyện họ lén lút hẹn hò như những gì video thêu dệt, mong mọi người không để ý. 

Vì kịch bản phim Mãng hoang kỷ sau khi khai máy mỗi ngày đều có một vài thay đổi nên các thành viên trong đoàn làm phim kể cả đạo diễn, biên kịch và các diễn viên thường gặp mặt để trao đổi về nội dung các cảnh quay. Chuyện này mọi nhân viên của đoàn phim đều rõ. 

Lưu Khải Uy và Vương Âu đang nỗ lực chuẩn bị cho công việc của mình. Hi vọng mọi người không bị những tin đồn vô căn cứ làm hoang mang".

Bên cạnh đó, trợ lí của nữ diễn viên Vương Âu cũng đáp lại: 'Làm sao có thể có chuyện này'.

Chiều 09/11, Phong Hành có động thái đáp trả khi tiếp tục công khai thêm một đoạn clip khác. Theo các phóng viên, họ dành đến hơn 10 ngày để theo dõi Lưu Khải Uy và Vương Âu, phát hiện hai người gần như mỗi ngày đều tìm cơ hội gặp mặt. 

Vào ngày 17/10, Lưu Khải Uy lại bị bắt gặp đến phòng riêng của Vương Âu dùng cơm. Lần này có cả trợ lí của người đẹp Vương Âu. Sau khi dùng cơm xong, tài tử 42 tuổi đưa trợ lý của Vương Âu về rồi tiếp tục quay trở lại, hai người ở riêng cùng nhau suốt 3 giờ đồng hồ.

Đoạn clip được quay vào ngày 17/10:

{keywords}
Trước đó, vào tháng 7, các tay săn ảnh của Phong Hành còn ghi lại bằng chứng Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng đi xem phim. Hai người chọn suất chiếu muộn và đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

{keywords}
Trước Mãng hoang kỷ, Lưu Khải Uy và Vương Âu từng hợp tác trong phim truyền hình Cha mẹ cuối tuần.

{keywords}
Người đẹp Vương Âu sinh năm 1982, sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng lý tưởng. Cô được biết đến qua các vai diễn trong Lang Nha Bảng, Kẻ ngụy trang, Tinh trung Nhạc Phi,...

{keywords}
Giữa bão tin đồn của Lưu Khải Uy, Dương Mịch xuất hiện với cây hàng hiệu tại sân bay Bắc Kinh. Người đẹp giữ im lặng trước các câu hỏi của phóng viên.

Bích Phương