- Nam diễn viên Orlando Bloom - người hiện đang công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry từ lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1/2016, đã bị nhìn thấy đang thân mật cùng Selena Gomez tại Las Vegas.

Vào tối Thứ bảy 7/5 vừa rồi ở câu lạc bộ Light ở vịnh Mandalay, Selena đã tham dự một bữa tiệc sau buổi concert của cô ở Las Vegas, vài nguồn tin trong câu lạc bộ nói rằng Orlando Bloom đã bất ngờ xuất hiện muộn ở bữa tiệc và làm mọi người ngạc nhiên vì những hành động thân mật cùng Selena Gomez.

{keywords}

Selena và Orlando đã có nhiều hành động thân mật ở một câu lạc bộ đêm tại Las Vegas.

Nữ ca sĩ 23 tuổi Selena Gomez và nam diễn viên 39 tuổi Orlando Bloom đã bị nhìn thấy có những hành động thân mật, như rúc đầu vào cổ nhau và ôm nhau.

Về phía Katy Perry, cặp đôi vừa xuất hiện cùng nhau tại bữa tiệc sau sự kiện Met Gala vào tuần trước. Và vào Thứ bảy tối hôm Orlando ở cùng Selena, Katy đang ở Lễ Hội thời Phục hưng Renaissance ở Cali.

{keywords}

Katy Perry và Orlando Bloom tại Met Gala vào tuần trước.

Đã 2 năm kể từ khi Selena Gomez và Orlando Bloom phủ nhận tin đồn tình cảm khi họ bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong concert của Chelsea Handler vào năm 2014 – chỉ một thời gian ngắn sau khi Orlando Bloom chia tay Miranda Kerr, còn Selena đang gặp trục trặc trong mối quan hệ với Justin Bieber.

{keywords}

Selena và Orlando bị bắt gặp ở cùng nhau sau concert của Chelsea Handler vào năm 2014.

Hơn nữa, Justin còn bị đồn đã tán tỉnh Miranda trong buổi diễn thời trang thường niên của Victoria's Secret vào năm 2012.

Thêm một tiết lộ mới nhất, Miranda Kerr cũng từng đến concert của Selena vào tối Thứ sáu ở Vegas – chỉ một ngày trước khi Selena và Orlando bị bắt gặp thân mật cùng nhau.

Dù một nhân chứng đã nói với tờ US Weekly rằng: “Selena chỉ muốn có một khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè mà thôi” “Orlando đã hết quan tâm tới cô ấy rồi”, tin đồn về mối quan hệ của cả hai vẫn bị khơi lại vào năm 2012, khi bạn trai cũ của Selena Gomez – Justin Bieber bị đồn đã tán tỉnh vợ cũ của Orlando Bloom – Miranda Kerr.

{keywords}

Justin Bieber bị đồn đã tán tỉnh Miranda Kerr trong show thời trang của Victoria's Secret năm 2012.

Một fan của Katy Perry đã bình luận dưới bức ảnh chụp nam diễn viên 39 tuổi và nữ ca sĩ “Hands to Myself” đang thân mật trên ghế shô pha: “Ôi, Orlando, cô ấy mới chỉ 23 tuổi thôi mà. Orlando đã bỏ Katy Perry vì Selena Gomez. Một bước ‘thụt lùi’ đáng buồn”.

Vì Selena là bạn thân “kẻ thù” của Katy Perry – Taylor Swift, sự việc càng trở nên điên cuồng hơn.

Một người đã bình luận: “Nếu Orlando Bloom thật sự đã tán tỉnh Selena Gomez, Taylor Swift hẳn sẽ nhảy một điệu ăn mừng chiến thắng (xấu tệ) mất” kèm hastag #badblood.

Hiện giờ, người hâm mộ đang chờ đợi sự lên tiếng từ Katy Perry.

Hồng Trang