{keywords}
Sao Hàn ngày 14/3: Mới đây, Park Bom đã chính thức trở lại đường đua Kpop sau với bài hát Spring. Giữa tâm bão scandal của Seungri, việc cựu thành viên 2NE1 ra mắt album mới khiến nhiều người quan tâm. Tại họp báo giới thiệu album, khi được hỏi suy nghĩ gì về những bê bối xung quanh Seungri, Park Bom cho biết mình khá bận rộn nên không rõ những vấn đề gần đây. Cô cũng không bình luận gì thêm ngoài việc cho biết rằng mình không có gì để nói. Cũng trong buổi họp báo, cựu thành viên 2NE1 đã bật khóc nức nở sau khi ngưng hoạt động 4 năm qua vì scandal dùng thuốc cấm trái phép.

 

{keywords}
Sau khi SBS tung bằng chứng Choi Jung Hoon là thành viên nhóm chat tình dục của Seungri và Jung Joon Young, công ty FNC của nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng sau đó SBS tiếp tục tung ra đoạn chat tố cáo Choi Jung Hoon từng bị bắt vì lái xe trong lúc say rượu, tuy nhiên cảnh sát đã che đậy nhờ các mối quan hệ của cậu ta. Công ty FNC cuối cùng cũng thừa nhận việc Choi Jung Hoon từng lái xe lúc say rượu và tuyên bố sẽ tạm ngưng mọi hoạt động của nam ca sĩ để phối hợp điều tra.

 

{keywords}
"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun biến trung tâm thương mại thành sàn diễn thời trang khi xuất hiện trong một buổi ra mắt sản phẩm. Nữ diễn viên nổi tiếng châu Á diện chiếc đầm trắng ôm sát, khoác ngoài là chiếc áo vest dáng dài tối màu càng tôn lên chiều cao và cơ thể hoàn mỹ. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông xoã tự nhiên nhưng nữ diễn viên cũng thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Lai Kuan Lin mới đây tham gia chương trình Happy Together 4 và cho biết các thành viên Wanna One sẽ tụ tập cùng nhau vào ngày 7/8 hằng năm. Đây cũng chính là ngày ra mắt của nhóm nhạc dự án Wanna One sau chương trình Produce 101. Nam thần tượng người Đài Loan còn nói vui rằng người kiếm được nhiều tiền nhất lúc đó sẽ phải tiền cho bữa ăn.

 

{keywords}
Trong chuyến đi Pháp vừa rồi của Chanyeol, anh chàng không chỉ tham gia Tuần lễ thời trang Paris mà còn trang thủ thực hiện một bộ hoạ báo đầy quyến rũ. Chàng rapper cao kều của EXO cực thời trang và đầy nam tính trong trang phục Tommy Hilfiger. Anh khiến mọi người trầm trồ gọi mình với biệt danh "người bạn trai Pháp lý tưởng".

 

{keywords}
Nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo đã bất ngờ chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây rằng anh thích đi chơi cùng với BTS Jungkook, Park Bo Gum và Kwak Dong Yeon. Được biết Yeo Jin Goo, Jungkook và Kwak Dong Yeon là những người bạn cùng tuổi vì vậy họ dễ dàng trở thành "cạ cứng" của nhau. Yeon Jin Goo cũng vừa xác nhận sẽ tham gia bộ phim "Hotel del Luna" cùng với ca sĩ IU.

 

{keywords}
Mới đây thông tin thành viên D.O. của nhóm EXO sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý được tung ra. Người hâm mộ nhóm nhạc này chưa kịp lo lắng cho tương lai của EXO thì công ty SM đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên và cho biết sẽ sớm có thông báo cụ thể hơn. Một đại diện khác của SM cũng cho biết rằng còn khá lâu mới hết kỳ hạn hợp đồng của các thành viên EXO.

 

{keywords}
Hình ảnh trong quân ngũ của Hyunseung được tiết lộ gần đây khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao. Hình ảnh tươi tắn và đầy vui vẻ của nam thần tượng khác hẳn khoảng thời gian lúc hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người cho rằng anh không hợp với giới giải trí. Còn các fan thì rất vui mừng khi nhìn thấy Hyunseung ngày một tốt hơn.

 

{keywords}
Trong một chương trình truyền hình, Zico từng nói chiếc điện thoại của Jung Joon Young là "chiếc điện thoại vàng". Vì vậy anh bị cộng đồng mạng cho rằng có tham gia trong nhóm chat đồi truỵ của Seungri và Jung Joon Young. Sau đó, Zico đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng chiếc điện thoại vàng mà anh nhắc đến không có liên quan đến những bê bối gần đây. "Những gì tôi thấy chỉ là một cái danh bạ toàn những người quen", nam rapper còn cho biết cả hai đã lâu rồi không còn liên lạc. Và Zico còn nhấn mạnh sẽ dùng đến pháp luật đối với những bình luận ác ý, suy diễn sai lệch hay cáo buộc vô căn cứ nhằm vào anh.

 

{keywords}
Ha Sung Woon giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc Show Champion với bài hát ra mắt solo "Bird". Phát biểu trong lần đầu tiên nhận cúp trên chương trình âm nhạc một mình, cựu thành viên Wanna One cho biết: "Đây là giải thưởng mà HA:NEUL (tên fanclub của Ha Sung Woon) đã dành cho tôi. Tôi rất biết ơn và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ hơn nữa để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời hơn".


Lê La

Seungri bị công ty quản lý tuyên bố chấm dứt hợp đồng

Seungri bị công ty quản lý tuyên bố chấm dứt hợp đồng

 - 2 ngày sau khi Seungri tuyên bố giải nghệ sau loạt scandal rúng động showbiz Hàn, công ty quản lý của Big Bang - YG Entertainment đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam ca sĩ.