{keywords}
Pha Lê thường xuyên đăng ảnh cùng bạn trai kém tuổi sau nhiều tháng hẹn hò. Tháng 1, cô chính thức công khai chuyện tình cảm.
{keywords}
Bạn trai người Hàn Quốc của cô là Emmanuel Shin, cao 1m86. Được biết, anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1987 cảm thấy thoải mái khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi. Pha Lê không tiết lộ năm sinh của bạn trai.
{keywords}
Pha Lê và bạn trai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cả hai và hy vọng họ sẽ bên nhau dài lâu.

 

{keywords}
Sau khi công khai, cô chia sẻ nhiều lần bị antifan công kích, thậm chí gửi cả ảnh của người yêu cũ đến cho bạn trai. Nữ ca sĩ cũng cho biết không quan tâm đến quá khứ của tình trẻ vì ‘ai mà chẳng có người yêu cũ’.
{keywords}
Cận cảnh bạn trai người Hàn của Pha Lê. Cả cô và bạn trai đều chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

 

{keywords}
Pha Lê thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng bạn trai, những khoảnh khắc tình tứ của cả hai khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhi Hoàng

Pha Lê phát khẩu trang miễn phí giữa đại dịch corona

Pha Lê phát khẩu trang miễn phí giữa đại dịch corona

Pha Lê rủ bạn bè đi phát khẩu trang miễn phí cho mọi người ở nhiều điểm trên địa bàn TP. HCM với thông điệp "Đoàn kết để sống - chung tay chống lại virus corona".