Ngày 4/7, trang QQ cho đăng tải bài viết của Trác Vỹ - người được mệnh danh ‘chó săn’ làng giải trí Hoa ngữ về chuyện tình đổ vỡ của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Theo đó, người này cho biết việc cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí đi đến quyết định chia tay là đến từ nữ diễn viên họ Phạm.

{keywords}
Dòng trạng thái do phía văn phòng của Trác Vỹ đăng tải với nội dung cho rằng Phạm Băng Băng chủ động chia tay vì phát hiện mình khó mang thai.

“Phạm Băng Băng vốn sức khỏe không tốt, khó mang thai. Cô ấy tỏ ra rất buồn và chia sẻ chuyện này nhiều lần với Lý Thần. Trong khi đó, gia thế hiển hách của nhà Lý Thần ai cũng biết. Gia tộc nam diễn viên muốn dù anh cưới ai cũng phải có người nối dõi. Hiểu rõ nỗi khổ của bạn gái, Lý Thần đồng ý để cả hai trở lại làm bạn bè”, Trác Vỹ viết.

Nguồn tin sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý kèm theo những tranh cãi, phê phán từ dư luận. Không ít người hâm mộ bức xúc cho rằng chuyện tình cảm chỉ hai người mới hiểu rõ, còn những người bên ngoài nên giữ im lặng cho đến khi người trong cuộc lên tiếng. 

“Đây không phải là cơ hội cho các báo lá cải hay chó săn kiếm tiền”, đại diện ê-kíp Phạm Băng Băng lên tiếng.

{keywords}
Tối 27/6, thông tin cặp đôi Phạm Băng Băng – Lưu Thần xác nhận chia tay khiến người hâm mộ bất ngờ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau tháng 5/2015. Đến sinh nhật 16/9 của Phạm Băng Băng năm 2017, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung.

Sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm vì gia đình phản đối cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Tờ QQ cho biết ngay trước khi tuyên bố chia tay, cặp đôi vẫn tay trong tay du lịch Hàn Quốc. Thậm chí, Lý Thần vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái.

{keywords}
Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp đi ăn cùng nhau sau khi tuyên bố ‘đường ai nấy đi’.

Phạm Băng Băng sau khi chia tay Lý Thần liền bị đồn đại đang mang thai với đại gia, phản bội nam diễn viên. Ngày 28/6, thông qua luật sư, Phạm Gia tuyên bố kiện những tài khoản đăng thông tin vu khống cô là gái bao, cặp đại gia. Nữ diễn viên khẳng định đó là những thông tin sai sự thật.

Tuấn Chiêu

Phạm Băng Băng đi ăn cùng Lý Thần hậu chia tay gây bão truyền thông

Phạm Băng Băng đi ăn cùng Lý Thần hậu chia tay gây bão truyền thông

 - Phạm Băng Băng mới đây bị bắt gặp đi ăn cùng Lý Thần sau cuộc chia tay gây bão truyền thông những ngày vừa qua.