Theo ông chủ hãng tin Phong Hành cho hay, hiện mối quan hệ của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần đã chấm dứt và những hành động tình tứ khán giả vẫn thường thấy chỉ là che mắt dư luận.

Là cặp đôi giàu có nhất nhì làng giải trí Trung Quốc, đồng thời nhận được sự yêu thích đặc biệt từ phía khán giả, Phạm Băng Băng và Lý Thần hứa hẹn sẽ tạo nên một đám cưới thế kỷ khác sau Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Tuy nhiên, mới đây, việc ông chủ của hãng tin Phong Hành – Trác Vỹ khẳng định cặp đôi này đã chia tay khiến fan xôn xao. 

{keywords}
Cặp đôi Lý - Phạm thường dành cho nhau cử chỉ thân mật

Ông cho biết thêm, quan hệ yêu đương của cặp đôi Phạm – Lý hiện tại chỉ vì không muốn làm ồn ào dư luận. Về phía Phạm Băng Băng và Lý Thần, cả hai vẫn giữ im lặng trước thông tin hãng Phong Hành đưa ra.

{keywords}
Nghi vấn Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay khiến khán giả bất ngờ

Trước đó, vào tháng 7, người hâm mộ cặp đôi này không khỏi vui mừng khi nguồn tin từ báo chí Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tính toán kế hoạch hôn lễ. Lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 và họ chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố. 

Thậm chí, tờ Toutiao còn tiết lộ dàn khách mời gồm những cái tên quen thuộc như Phùng Tiểu Cương, Thành Long, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.

{keywords}
Phạm Băng Băng đẹp rạng rỡ sánh vai cùng Lý Thần

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết nhau từ năm 2006 nhưng cả hai rất hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến khi hợp tác chung trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cặp đôi này mới có nhiều cơ hội tiếp xúc và chính thức hẹn hò. 

Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần trên trang cá nhân sau một khoảng thời gian tìm hiểu.

Hồng Vân