Diện bộ bikini ren màu tím nhạt, Phạm Hương khiến nhiều fan “bỏng mắt” vì thân hình quyến rũ đến từng centimet của cô.

Họ luôn xem Bolero như kẻ tội đồ khiến âm nhạc thụt lùi

{keywords}

Mới đây, Phạm Hương gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh khoe dáng bên bể bơi nóng bỏng. Theo đó, cô diện bikini màu tím nhạt, khoe trọn vòng một bốc lửa và vòng eo con kiến khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Phía dưới bài đăng, không ít fan để lại bình luận khen ngợi thân hình chữ S của Phạm Hương.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường cập nhật những bức hình diện đồ thời trang, lễ phục lộng lẫy, hiếm khi đăng ảnh mặc đồ hai mảnh. Những bộ váy Phạm Hương diện xuất hiện tại các sự kiện luôn khoe vừa đủ vừa kín đáo, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Chính vì vậy, bài đăng mới của người đẹp càng “gây sốt” trên mạng xã hội.

{keywords}

Facebooker Lê Thảo Nhi Nhi bày tỏ: "Bee có biết là cháy mắt luôn không". Còn facebooker Kim Tuyến Trần bình luận: "Dạo này bạo quá".

Trước những lời nhận xét về bức ảnh diện bikini của mình sexy khó cưỡng, Phạm Hương vui vẻ đáp lại fan: "Chỉ là tôi bận bikini thôi chứ sexy chỗ nào". Ngay lập tức những nhiều fan "rần rần" đưa ra ý kiến: "Vậy cũng đủ chết người rồi chị ơi"...

{keywords}

Trực tiếp: Nguyễn Thị Loan trượt Top 16 Miss Universe 2017

Trực tiếp: Nguyễn Thị Loan trượt Top 16 Miss Universe 2017

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang diễn ra tại Planet Hollywood, Las Vegas (Mỹ) với màn tranh tài của 92 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Theo Dân Việt