Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Phạm Hương cùng bố của con trai chụp tại Mỹ. Trong ảnh, Phạm Hương và người đàn ông đứng cùng nhau vô cùng thân thiết, con trai thì ngồi xe nôi ở phía trước.

Theo nhiều cư dân mạng đây chính là hình ảnh bố của bé Max của Phạm Hương mà người đẹp giấu kín bấy lâu nay. Một số nguồn tin cho rằng bạn trai nàng hậu hiện là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi. Đây cũng chính là người bị đồn hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây khoảng 2 năm trước.

{keywords}
Lộ hình ảnh được cho là của Phạm Hương và bạn trai đại gia (ở giữa).

Trước đó, hôm 2/1, trong dịp đón năm mới 2020 Phạm Hương cũng đăng ảnh nắm tay một bạn trai kèm lời nhắn "Cùng em đi khắp thế gian. Dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, chỉ cần bình yên bé nhỏ bên anh và hoàng tử bé là đủ". Cư dân mạng nhận ra sự trùng khớp về trang phục giữa người đàn ông trong tấm ảnh và hình ảnh bạn trai do Phạm Hương đăng tải trước đó.

Gần đây, Phạm Hương cũng vướng nghi vẫn mang bầu lần 2 khi khi đăng tải một đoạn clip quay lại hậu trường của buổi chụp ảnh. Người đẹp để lộ vòng 2 lớn bất thường dù đã mặc chiếc đầm khá rộng, che được hầu hết thân hình nhưng bụng vẫn nhô ra. Điều này khiến không ít người đặt nghi vấn cô lại tiếp tục có tin vui. Tuy nhiên người đẹp vẫn chọn cách im lặng.

{keywords}
Lộ diện hình ảnh Phạm Hương xuất hiện cùng con trai và bạn trai đại gia

Hoa hậu Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư để chữa bệnh tuyến giáp từ tháng 8/2018. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con. Đứng trước nhiều lời bàn tán, nàng Hậu vẫn quyết giữ im lặng.

Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. 

Tháng 9/2019, người đẹp bất ngờ chia sẻ 1 bức ảnh đầy lãng mạn trên Instargram. Trong ảnh, Phạm Hương dựa sát vào 1 người đàn ông cao lớn, anh tình tứ đặt bàn tay lên eo của Hoa hậu họ Phạm. Tuy nhiên, Phạm Hương đã khéo léo để che đi gương mặt của cả 2 người. Đăng kèm bức ảnh, Phạm Hương gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới bạn trai giấu mặt: "Cảm ơn vì đã chia sẻ mỗi phút giây trong cuộc đời với em. Yêu anh". 

{keywords}
Con trai đáng yêu của Phạm Hương.

Trong dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi công khai chuyện đã có con trai 1 tuổi tên Max, đang sống ở Mỹ. Sau khi công khai chuyện có con, Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội và thường xuyên giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ về cách nuôi dạy con. Bỏ qua những thị phi ồn ào, người đẹp Hải Phòng đang có một cuộc sống khá viên mãn cùng bạn trai và thiên thần nhỏ đáng yêu tại Mỹ.

T.N

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sở thích của con trai 1 tuổi mới công khai

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sở thích của con trai 1 tuổi mới công khai

 - Sao Việt 6/1: Phạm Hương cho biết con trai cô – bé Maximus dù mới chỉ 1 tuổi nhưng đã có sở thích chọn sách để chơi và tìm hiểu mỗi ngày