Vào đúng ngày 8/3, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh cả gia đình chụp chung mừng sinh nhật con gái út Tuệ An tròn 3 tuổi.

Kèm theo những hình ảnh gia đình đoàn tụ đông đủ 4 thành viên, cô viết: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em".

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ đứng chung khung hình tổ chức sinh nhật con gái.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ, vì dịch bệnh nên gia đình cô đã cùng bên nhau đón sinh nhật giản dị cho con gái.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái út của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng, hành động cả hai cùng nhau đứng chung khung hình trong ngày đặc biệt của con gái là hết sức văn minh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Có khán giả còn thắc mắc, cặp đôi đã quay lại với nhau. Tuy nhiên, một số người khác bày tỏ: "Những dịp sinh nhật các con, họ vẫn luôn có mặt đông đủ cả gia đình mà. Cùng nhau dành thời gian cho con là điều nên làm".

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thông báo ly hôn vào tháng 10/2018 khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau. Cặp đôi có chung với nhau 2 bé gái là Tuệ Lâm vào cuối 2012 và Tuệ An năm 2017.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tập trung mạnh mẽ cho sự nghiệp. Ngoài ra, cô dành hết thời gian cho các con. Ai cũng nhận xét, nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Việt Anh cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai 3 tuổi.

Trước đó, vợ chồng diễn viên Việt Anh cũng cùng có mặt tổ chức sinh nhật con trai Đậu tròn 3 tuổi.

"Nụ cười của con là điều quan trọng nhất với bố. Mọi điều bố làm đó là luôn thấy con cười thế này. Vậy là con đã tròn 3 tuổi và dần trưởng thành. Hãy yên tâm bố và gia đình mình sẽ luôn bên con và là điểm tựa cho con tới khi con trưởng thành. Yêu chàng trai của bố lắm", nam diễn viên gửi lời chúc tới con trai.

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi cả hai cùng xuất hiện sau khi ly hôn.

Trong khi đó, Hương Trần cũng viết lời ngọt ngào: "Mẹ cháu cảm ơn các bác, các cô chú gửi lời chúc sinh nhật tới cháu, và đặc biệt cảm ơn các tình yêu đến dự tiệc sinh nhật".

Hà Lan

Con trai Xuân Bắc muốn mẹ không còn mang tên Nguyễn Hồng Nhung

Con trai Xuân Bắc muốn mẹ không còn mang tên Nguyễn Hồng Nhung

 Xuân Bắc chia sẻ cuộc trò chuyện đậm chất "thời sự" của hai bố con anh trên trang cá nhân. Theo đó Bi Béo bày tỏ không muốn mẹ mình mang tên Nguyễn Hồng Nhung.