- Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm, sau khi thừa nhận đã đệ đơn ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh: ‘Một đoạn đường dài vừa rẽ lối’

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức sinh nhật cho con gái:

{keywords}
Sau khi xác nhận đã đệ đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân Quận 3, TP.HCM, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình 16 năm mặn nồng của cặp đôi. Trong thời gian kết hôn, Phạm Quỳnh Anh có chung với chồng 2 người con gái Tuệ Lâm và Tuệ An. Hiện tại, nữ ca sĩ nuôi con gái út còn bé Tuệ Lâm (con gái lớn) sống cùng Quang Huy.

 

{keywords}
Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cả 2 lẫn luôn giữ mối quan hệ tốt và sẵn sàng "tái hợp" để mang lại không khí gia đình cho các con. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đến trường để tổ chức sinh nhật cho con gái tròn 6 tuổi - Tuệ Lâm.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cắm nến sinh nhật cho con gái.

 

{keywords}
Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của bé Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh xúc động viết: "Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi? Giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi. Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời. Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn".

 

{keywords}
Trước đó, giọng ca "Tình yêu cao thượng" đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống sau khi ly hôn. Cô cho biết hiện tại, cả 2 đã quen với cuộc sống mới và công việc mới của họ cũng dần ổn định. Vì vậy, nữ ca sĩ mong rằng mọi người sẽ không còn phải lo lắng cho mình.

 

{keywords}
Ngoài ra, cả 2 cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Tuệ Lâm ở nhà, có sự góp mặt của nhiều người thân. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn luôn nở nụ cười khi chụp hình cùng con gái.

 

{keywords}
"Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt. Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Lưu Hằng

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Ông bầu cho biết đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của cả hai. Cả hai đã sống ly thân một năm nay. 

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Trấn Thành liên tục nhầm lẫn tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận tái mặt, thậm chí phải ‘từ mặt’ Trấn Thành sang ngồi chung ghế với đội bạn trong Tập 3 Giọng ải giọng ai.

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc đã có những tiết mục bùng nổ trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 9.