Tối 29/9, nữ diễn viên Phạm Văn Phương đăng tải loạt ảnh hạnh phúc cùng chồng và con trai kỷ niệm 10 năm cuộc hôn nhân. “10 năm nắm tay em, mong rằng trọn đời này sẽ không bao giờ thay đổi. Yêu anh", cô tình cảm viết.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên bên cạnh cậu con trai 5 tuổi trong tiệc kỷ niệm.

Nữ diễn viên và ông xã – tài tử Lý Minh Thuận đã cùng nắm tay nhau bước qua quãng đường 10 năm của cuộc hôn nhân. Cả hai vợ chồng luôn tự nhủ mỗi ngày phải nỗ lực duy trì cuộc hôn nhân này như một trách nhiệm với bản thân, con cái.

Tại buổi tiệc kỷ niệm, cặp đôi diện trang phục đôi trắng, tình cảm tạo dáng bên cạnh cậu con trai 5 tuổi Zed. Họ mời 18 vị khách là người thân trong gia đình, đã từng chứng kiến chặng đường yêu nhau đến khi kết hôn của họ cách đây 10 năm, đến tham dự.

Bên dưới dòng trạng thái, rất đông người hâm mộ để lại bình luận với nội dung ngưỡng mộ và chúc phúc cặp đôi. “Giữa những ồn ào đổ vỡ gần đây của các ngôi sao, họ cho tôi thấy thế nào là tình yêu bình dị nhưng chân thực giữa showbiz”, bình luận của một cư dân mạng nhận được hơn 2 nghìn lươt thích.

{keywords}
Trên màn ảnh, cặp đôi hợp tác trong nhiều tác phẩm kinh điển như Thần điêu đại hiệp, Thanh xà Bạch xà, Sự tích Phúc Lộc Thọ, Truyền thuyết Hằng Nga...

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương được xem là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng giải trí Singapore. Cả hai nên duyên sau khi hợp tác chung trong “Thần điêu đại hiệp” phiên bản do nước này sản xuất. Năm 2009, họ tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc được Phạm Văn Phương thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau 10 năm kết hôn, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn rất hạnh phúc. Khác với những ồn ào, thị phi của các cuộc tình trong làng giải trí, cặp đôi chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt.

Trong một lần phỏng vấn, cả hai cho rằng sự tôn trọng và cảm thông luôn là điều quan trọng để giúp cho tình yêu của mình không bị phai nhạt theo năm tháng. Chính danh tiếng hàng đầu và cuộc hôn nhân bền vững của mình, họ được truyền thông và người hâm mộ gọi là cặp đôi quốc bảo của làng giải trí Singapore.

Mời quý vị xem clip:

Thúy Ngọc

Vợ chồng Minh Tiệp gặp minh tinh Phạm Văn Phương

Vợ chồng Minh Tiệp gặp minh tinh Phạm Văn Phương

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp dự một chuỗi sự kiện cùng cựu danh thủ nước Anh Michael Owen và nữ minh tinh Singapore Phạm Văn Phương.