{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi rất chịu khó lên ý tưởng cho các concept chụp ảnh. Ngày đầu năm mới, cả hai gửi tới người hâm mộ bộ ảnh đầy tình tứ với concept trên sa mạc.
{keywords}
Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh kèm status hài hước, Khánh Thi nhận được nhiều lời khen từ bạn bè vì bộ ảnh quá đẹp, quá tình: "Lạc vào sa mạc tình yêu/ Gặp chàng chăn lạc đà/ Bị chàng dắt vô nhà/ Nàng sinh liền mấy đứa", cô viết. 
{keywords}
Kết hôn nhiều năm và đã có hai con nhưng cặp đôi vẫn giữ được sự ngọt ngào, nồng nàn như thuở ban đầu.
{keywords}
 Phan Hiển lúc nào cũng hết lòng chiều chuộng theo mọi đòi hỏi của Khánh Thi. Ngược lại, Khánh Thi cũng luôn đứng sau hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Khánh Thi cũng chia sẻ quan điểm của mình trước sự xôn xao của dư luận về vấn đề nghệ sĩ nữ yêu người kém tuổi. Cô cũng mở lòng để thổ lộ những trắc trở mà cô từng trải qua khi yêu chồng trẻ Phan Hiển. 
{keywords}
Vợ chồng cô cách nhau 11 tuổi và từ tình cảm cô trò phát triển thành tình yêu. Trong suốt thời gian yêu cho đến lúc quyết định lập gia đình, sinh con cho Phan Hiển, Khánh Thi đã phải đối mặt với vô số lời bàn tán.
{keywords}
Nữ kiện tướng dancesport bộc bạch: “Nhớ lại 5 năm trước khi Kubi ra đời. Lúc đó dù ở trong showbiz, người ta gọi là thị phi. Người ta có dịp miệt thị hoặc bình luận tốt xấu. Có người thương cũng không dám chúc phúc, bảo để xem được bao lâu. Còn người ghét thì nói đào mỏ, loạn, không đạo đức. Phải là bạn mình lúc đó mới biết mình đã từng suy sụp lang thang ngoài đường buổi sáng còn tối vẫn trang điểm xuất hiện trên truyền hình như thế nào”.
{keywords}
Đối với Khánh Thi, tình yêu là sự lựa chọn của trái tim. Dù đúng hay sai thì kết quả cũng là do tự người trong cuộc chấp nhận. 
{keywords}
Khánh Thi còn định ước ao rằng nếu mối tình của cô và ông xã Phan Hiển lùi lại 5 năm đến thời điểm hiện tại thì có lẽ đã không phải chịu đựng “khoảng thời gian khủng khiếp” đó. Tuy nhiên, khi nhìn lại những gì bản thân đang có, Khánh Thi cảm thấy rất viên mãn và trân trọng tất cả những gì đã đi qua. 
{keywords}
“Mình không ước nữa vì mình đã có tổ ấm mà có ước nhiều khi cũng không dám nghĩ đến được hạnh phúc như bây giờ”, cô nói.

 

Ngân An

Ảnh: FBNV 

Khánh Thi quay MV Tết với ông xã Phan Hiển và mẹ ruột

Khánh Thi quay MV Tết với ông xã Phan Hiển và mẹ ruột

MV “Nụ cười xuân” được gia đình Khánh Thi thực hiện gấp gáp chỉ trong 1 ngày để kịp phát hành trước thời khắc Giao Thừa như như một món quà tinh thần dành tặng khán giả.