Doanh nhân Đức An đang xây ba căn biệt thự tại các điểm du lịch ở Việt Nam làm quà mừng con gái sắp chào đời.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hào hứng khoe món quà mà đại gia Đức An dành tặng con gái Bồ Câu sắp chào đời. Theo chia sẻ của người mẫu, đó là ba căn biệt thự được xây dựng tại Đà Lạt và Nha Trang.

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh những căn nhà đang dần hoàn thiện. Theo đó, căn đầu tiên được xây trên một ngọn đồi ở thành phố Đà Lạt, căn thứ hai đặt tại bờ biển Nha Trang, nơi có những vách núi và sóng vỗ. Căn thứ ba vừa được mua lại nằm cạnh căn đầu tiên.

{keywords}

Người mẫu sinh năm 1988 khoe hình ảnh và vị trí các căn biệt thự mà ông xã đang xây dựng. Ảnh: CMH

Dòng chia sẻ nhận được sự quan tâm của bạn bè cũng như người hâm mộ gia đình Phan Như Thảo – Đức An. Nhiều bình luận hỏi thăm về vị trí từng căn biệt thự, cũng như giá tiền nhưng Phan Như Thảo từ chối tiết lộ thêm. Cô cho hay ông xã muốn giữ kín thông tin trước khi dự án hoàn thành.

Trả lời Zing.vn, Phan Như Thảo xác nhận thông tin ông xã Đức An đang thực hiện ba dự án biệt thự tại những địa điểm như đã chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó, biệt thự tại Đà Lạt là nơi để mẹ con Bồ Câu nghỉ dưỡng, đi về giữa Đà Lạt và TP.HCM. Hai căn còn lại là dự án kinh doanh.

{keywords}

Phan Như Thảo và chồng đại gia từng ngày chờ đợi con gái chào đời. Ảnh: NVCC

Biệt thự tọa lạc trên ngọn đồi ở Đà Lạt được đặt theo tên con gái – Bồ Câu. Căn nhà xây theo ý tưởng lồng chim. Nội thất, vật dụng trong nhà cũng được thiết kế theo chủ đề chim bồ câu. “Căn nhà rất dễ thương, chúng tôi rất trông đợi. Sau khi con gái cứng cáp, hai mẹ con sẽ dọn về sinh sống”, cô nói.

“Tôi không phải là người mẹ may mắn nhất. Anh An và tôi rất rõ ràng. Đây là quà tặng cho Bồ Câu, bản thân tôi chỉ ở ké con gái mà thôi”, cô hài hước phủ nhận thông tin được ông xã cưng chiều.

Doanh nhân Đức An và Như Thảo tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015. Sau hơn nửa năm đính hôn, người mẫu hạnh phúc báo tin đang có bầu ở giai đoạn đầu vào ngày 5/3. Dự kiến top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 sẽ lâm bồn vào ngày 30/10 tới.

Theo Zing