- Phan Như Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng giống hệt đại gia Đức An. Cô bé tên Bồ Câu được bố tặng cho ba căn biệt thự khi vừa mới chào đời.

Ngày 2/11 vừa qua, Phan Như Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An. Được biết, bé gái có tên thân mật là Bồ câu và nặng 3,4kg. Hiện tại, sức khỏe hai mẹ con rất ổn định. 

Sau khi vượt cạn thành công, Phan Như Thảo cho biết cô vô cùng hạnh phúc và con gái trông giống hệt đại gia Đức An.

{keywords}
Phan Như Thảo vừa hạ sinh con gái cho đại gia Đức An.

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An - chồng cũ của cựu người mẫu Ngọc Thúy khiến dư luận chú ý. Tháng 3 năm nay, Phan Như Thảo và chồng đón tin vui. 

Để chăm sóc cho em bé trong bụng tốt nhất, Phan Như Thảo tạm gác mọi hoạt động đóng phim và ở nhà dưỡng thai. Đôi khi, cô cũng xuất hiện ở một vài sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Phan Như Thảo nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết sức chu đáo từ người chồng đại gia. Mặc cho những lời chỉ trích của vợ cũ Ngọc Thúy, đại gia Đức An và Phan Như Thảo vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Được biết, công chúa nhỏ do Phan Như Thảo hạ sinh là người con thứ 3 của đại gia Đức An. Trước khi bé Bồ câu ra đời, vị đại gia đã cho xây 3 căn biệt thự tại Nha Trang và Đà Lạt tặng cho con gái. Trong đó, có một căn biệt thự tọa lạc trên một đỉnh đồi ở Đà Lạt được đặt tên Bồ câu theo tên của cô bé.

Bảo Bảo