Người hâm mộ bộ phim ‘Người phán xử’ thực sự bức xúc trước thái độ nhẫn nhục, cam chịu của Diễm My, trong khi diễn viên Đan Lê lại dành cho nhân vật của mình sự đồng cảm sâu sắc. 

Mới đây, Đan Lê đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái về Diễm My, nhân vật cô thủ vai trong bộ phim ‘Người phán xử’. Cô viết: ‘Sao Diễm My cam chịu thế? Sao Diễm My nhẫn nhịn thế? Vì sao? Vì sao và vì sao? Khi người đàn bà đủ đau, họ sẽ buông tay mà không cần thêm bất cứ lý do hay lời khuyên nào nữa’. 

Clip: Trích đoạn của nhân vật Diễm My trong bộ phim 'Người phán xử' 

Trước đó, Đan Lê cũng nhiều lần bênh vực nhân vật của mình trên các phương tiện truyền thông. Cô cho biết: ‘Một người phụ nữ sống bên cạnh người chồng không còn yêu thương mình 6,7 năm trời, liệu có còn cảm xúc với người đàn ông ấy nữa không? Những cơn nóng giận chợt bùng lên rồi bị dập tắt chóng vánh của cô ấy hẳn không phải sự ghen tuông trong tình yêu mà là sự giận dữ với chính mình, với chính cuộc sống bế tắc mà cô ấy đang phải chịu’. 

‘Sống là người Phan Thị, chết là ma Phan Thị’, cô ấy hiểu. Một người bình thường khi đã bước chân vào một gia đình như Phan Thị nghĩa là đã chấp nhận ký bản án chung thân. Kể cả Phan Hải, tại sao một người ngông cuồng, sẵn sàng giết người như anh ta không bỏ vợ mà lại chỉ cặp bồ? Vì họ sống trong ngôi nhà của 'Người phán xử', đến tình cảm của mình cũng không có quyền quyết định và buộc phải chịu sự dàn xếp của người khác" – nữ diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
Tạo hình nhân vật Diễm My trong bộ phim 'Người phán xử'

Trong ‘Người phán xử’, Đan Lê vào vai Diễm My - vợ của Phan Hải, con dâu ông trùm xã hội đen Phan Quân. Cô xinh đẹp, hiền lành, đã sinh cho Phan Hải một cậu con trai nhưng lại không nhận được tình yêu thương từ chồng. Phan Hải thường xuyên thể hiện sự chán ghét đối với vợ nhưng cô chỉ biết khóc thầm, hoặc phản kháng một cách yếu ớt. Chính vì vậy, trong suốt 19 tập phim vừa qua, nhân vật này đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ phía khán giả của bộ phim. 

Nhật Hạ