Phạm Lịch cảm ơn sự đồng hành của nhiều người sau sự việc tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

{keywords}
Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp

Là người đầu tiên lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình trong thời gian tham gia gameshow Trời sinh một cặp, vũ công Phạm Lịch vững vàng bảo vệ quan điểm của mình bất chấp việc bị nam HLV doạ dùng đến luật pháp can thiệp.

Sau Phạm Lịch, hai cô gái khác cũng đã lên tiếng công khai từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình, tấn công tình dục. Ngày 12/5, rocker đã chính thức xin lỗi trong clip phỏng vấn của CSAGA (tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) .

Ngay sau đó, Phạm Lịch đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô cảm ơn mọi người đã nắm tay cô trong thời gian qua. Tuy nhiên, Phạm Lịch cảm thấy chưa hài lòng với cách xin lỗi của Phạm Anh Khoa vì cho rằng, nếu ca sĩ này đã nhận lỗi như vậy thì không nên lòng vòng, đổ lỗi cho việc làm nghệ thuật là "không có nguyên tắc". 

"Anh ta khẳng định trong nghệ thuật thì không có nguyên tắc, điều đó hoàn toàn sai. Nguyên tắc ở đây là giữa người với người, là văn hoá ứng xử chứ không chỉ dựa trên công việc. Ý anh ta là showbiz dễ dãi quá nên anh ta mới như thế", Phạm Lịch chia sẻ trên Kênh14.

Clip Phạm Anh Khoa xin lỗi sau vụ lùm xùm bị tố gạ tình, quấy rối

Tại cuộc đối thoại đăng tải trên fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA chiều ngày 12/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa khẳng định không có ý định gạ tình như bị cáo buộc mà chỉ thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung. Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mình đã gây ra.  Tuy nhiên lời xin lỗi được cho là chưa thoả đáng và nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. 

Ngân An

Phạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình

Phạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình

Phạm Anh Khoa lần đầu công khai xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc gạ tình, tấn công tình dục gây ồn ào thời gian qua.

Quỹ dân số Liên hợp quốc lên tiếng về vụ việc Phạm Anh Khoa

Quỹ dân số Liên hợp quốc lên tiếng về vụ việc Phạm Anh Khoa

Việc Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc vẫn để hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa với chú thích đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em được cho là không còn phù hợp

Sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch vui vẻ tham gia gameshow

Sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch vui vẻ tham gia gameshow

Nữ biên đạo vẫn tràn đầy sức sống khi tham gia vào các thử thách trong 'Cao thủ đấu nhạc'.

Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa sau khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình

Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa sau khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình

Mới đây, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái bị đe dọa vào đêm muộn ngày 4/5 sau khi công khai tố HLV Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, xúc phạm, và có hành vi gạ tình.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Sau một vài ngày im lặng, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng khi bị vũ công Phạm Lịch tố anh gạ tình bằng nhiều lời lẽ tục tĩu khi hợp tác trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Tối 1/5, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ ngắn về việc chồng bị Phạm Lịch tố gạ tình.