Sau 4 năm đồng hành với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm vừa chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém 10 tuổi trong một cuộc trả lời báo chí ngày 19/2. Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm thổ lộ. 

{keywords}

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng tỏ ra khá bất ngờ và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi. Là học trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc đã nhanh chóng có những chia sẻ để chúc phúc cho cô giáo của mình. Nam ca sĩ viết: "Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ là tìm được một người mình tin họ, họ tin mình, mình thương họ, họ cũng thương mình, dù khó khăn hay vui vẻ lúc nào cũng có nhau. Điều lớn điều nhỏ làm gì cũng được chỉ cần làm cùng nhau, lúc nào cũng cùng nhau thấu hiểu vậy là đủ.

Người mình thương lúc nào mình cũng sẽ mong họ hạnh phúc, con luôn mong cô hạnh phúc thật nhiều, chỉ cần cô hạnh phúc vậy là đủ mọi điều còn lại không quan trọng! Con yêu cô". 

Lý Nhã Kỳ cũng tỏ ra bất ngờ khi các đàn chị đồng loạt công khai chuyện tình cảm trong khi mình vẫn đang độc thân. Người đẹp dí dỏm: 'Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi", Lý Nhã Kỳ hài hước viết. 

Siêu mẫu Xuân Lan cũng viết: "Các chị đẹp đều đang hạnh phúc với các em đẹp. Chúc mừng hạnh phúc nha các cô gái vàng của tui ơi". Bên dưới phần bình luận, Cindy Thái Tài cũng để lại lời chúc: "Tuối tác không quan trọng, quan trọng là trái tim". 

Clip Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ăn ý trong phim 'Chị trợ lý của anh':

T.K

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến thành tình nhân sau 2 lần hợp tác ăn ý

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến thành tình nhân sau 2 lần hợp tác ăn ý

Hai lần hợp tác của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trong MV 'Đừng hỏi em' và phim 'Chị trợ lý của anh' đã khiến cho cặp đôi nảy sinh tình cảm.